Quảng cáo

Honda HR-V 2021 chính thức ra mắt, nổi bật nhất phân khúc SUV cỡ B

Thứ sáu, 19/02/2021 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian dài mong chờ, Honda HR-V 2021 đã chính thức ra mắt với sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất và nội thất.

Mới đây, Honda HR-V 2021 đã được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản với với tên gọi Vezel, chiếc xe đã rũ bỏ hoàn toàn những đường nét đời cũ để trở thành một chiếc SUV hạng B cứng cáp hơn.

Ảnh 1

Ở thế hệ mới, có thể thấy HR-V 2021 chỉ còn chung với đời cũ ở tên gọi và tay nắm cửa nằm trên cột C đặc trưng.

Những đường nét cong tròn đã biến mất, thay vào đó là vẻ ngoài góc cạnh ít đường nét nổi hơn. Ở phía trước, HR-V 2021 cũng đã loại bỏ mặt ca-lăng "Solid Wing Face" đặc trưng của Honda.

Ảnh 1

Lưới tản nhiệt trên Honda HR-V 2021 cũng sở hữu 2 thiết kế khác biệt giữa các phiên bản. Ở bản e:HEV là dạng 9 nan ngang với logo Honda ở giữa, đèn pha LED thanh mảnh được thiết kế liền khối với lưới tản nhiệt. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt ở các bản Urban và Casual lại có họa tiết kim cương đặc biệt hơn.

Ảnh 1

Phía trong nội thất, phong cách bày trí trên HR-V 2021 vẫn theo phương thức nằm ngang. Các trang bị mới nổi bật trên HR-V 2021 có thể kể đến như cửa sổ trời lớn hơn, hệ thống âm thanh 9 loa và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.

Ảnh 1

Một màn hình cảm ứng 8 hoặc 9 inch dạng tablet cắm thẳng trên bảng táp-lô, trong khi bên dưới chỉ có một bảng điều khiển hệ thống điều hoà đơn giản. Thay vì nằm trên bảng táp-lô, cần số của xe nay đã được dời xuống bệ trung tâm truyền thống.

Tại Nhật Bản, HR-V đời 2021 tiếp tục có sẵn gói an toàn Honda Sensing. Những tính năng của Honda Sensing gồm có phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và nhận diện biển báo giao thông.

Ảnh 1

Hệ thống điều khiển hành trình thích ứng nay có thêm tính năng tự động dừng và di chuyển. Ngoài ra, HR-V đời 2021 được trang bị thêm camera 360 độ và camera hông xe.

Ảnh 1

Được biết, Honda vẫn sẽ cung cấp động cơ i-VTEC 1.5l DOHC kèm hộp số vô cấp CVT trên HR-V thế hệ mới, cùng với hệ động lực hybrid e:HEV như Jazz và City hiện tại. Riêng bản e:HEV sẽ có hệ dẫn động 4 bánh.

Hyundai Kona 2022 lộ diện thiết kế cực đẹp, đe nẹt Kia Seltos

Ford Ranger có thêm phiên bản thể thao MS-RT, ngoại hình cực chất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V Honda HR-V 2021 Honda HR-V thế hệ mới HR-V 2021 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo