Quảng cáo

Ford Ranger có thêm phiên bản thể thao MS-RT, ngoại hình cực chất

Thứ năm, 18/02/2021 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh phiên bản hiệu suất cao Raptor, Ford Ranger tiếp tục được bổ sung thêm phiên bản thể thao MS-RT với ngoại hình cực chất, giá bán dễ chịu.

Ford và nhà độ MS-RT đã hợp tác để sản xuất mẫu bán tải Ranger MS-RT với thiết kế thể thao và hầm hố hơn. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của Ford Ranger Wildtrak cùng sự nâng cấp chủ yếu tới từ ngoại hình và trang bị.

Ảnh 8

Được biết, Ford Ranger MS-RT là một phiên bản độc lập, không phải bản độ và được bán chính thức tại các đại lý của Ford cùng chế độ bảo hành đầy đủ.

Ford Ranger MS-RT 2021 được trang bị bộ body-kit bên ngoài mang thiết kế đơn giản hơn hẳn so với 2 "đàn anh" Raptor và Wildtrak.

Ảnh 4

Cụ thể, xe sở hữu lưới tản nhiệt hiệu ứng sợi carbon dạng tổ ong và đèn sương mù tích hợp, vòm bánh xe mở rộng. Bộ la-zăng hợp kim OZ Racing 20 inch và ốp gương chiếu hậu hiệu ứng sợi carbon. Bậc lên, xuống có thêm logo MS-RT.

Ảnh 7

Nổi bật hơn là bộ mặt ca-lăng sơn đen cùng các nan hình tổ ong đẹp mắt, phần cản dưới cùng hốc đèn sương mù được tinh chỉnh, vòm bánh xe mở rộng, ốp gương và ốp sườn mới hay bộ mâm xe hợp kim OZ Racing 20 inch nam tính.

Ảnh 5

Nếu muốn tăng thêm tính thể thao, khách hàng có thể tùy chọn thêm bộ điều khiển âm thanh ống xả Maxhaust, hệ thống này giúp âm thanh thêm uy lực nhưng không thay đổi kết cấu ống xả.

Ảnh 6

Bên trong khoang nội thất, logo MS-RT được xuất hiện trên ghế da, thảm sàn và tấm ốp bệ cửa cùng với huy hiệu được đặt riêng trên bảng điều khiển phía trước hành khách.

Ảnh 3

Ranger MS-RT cũng có đèn viền nội thất, hệ thống SYNC 3, màn hình giải trí 8 inch, ghế trước có sưởi, thảm sàn và bệ bước chân cho dập chi tiết MS-RT.

Ảnh 2

Sức mạnh của Ford Ranger MS-RT 2021 đến từ động cơ biturbo diesel dung tích 2 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 210 mã lực (ngang bằng Ford Ranger Raptor), mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hộp số tự động 10 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh.

Ford Ranger MS-RT có giá bán từ 26.950 AUD (tương đương 477 triệu đồng).

Đối thủ của Ford Ranger lộ giá dự kiến hấp dẫn, chỉ từ 630 triệu đồng

Toyota Vios 2021 sắp ra mắt: có bản GR-S, không có Toyota Safety Sense

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Ford Ranger MS-RT Ford Ranger phiên bản thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT