Quảng cáo

Top 5 ô tô sedan hạng C đáng mua nhất năm 2021

Thứ sáu, 12/02/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Sedan hạng C là phân khúc đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, vậy đâu là những mẫu xe đáng mua nhất năm 2021.

Mazda 3

Trong một thời gian dài trở lại đây, Mazda 3 sedan đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều khách hàng Việt nhờ thiết kế đẹp mắt cùng những trang bị tiện nghi hiện đại so với các đối thủ trong phân khúc.

Với mức giá chỉ từ 719 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu những trang bị cao cấp mới như: cụm đèn pha LED; 4 cửa kính chỉnh điện một chạm; màn hình 8.8 inch; hệ thống 8 loa cao cấp; 7 túi khí bao gồm cả túi khí đầu gối; hệ thống kiểm soát gia tốc nâng cao - GVC Plus; thiết kế kiến trúc SkyActiv-Vehicle Architecture.

Nếu so sánh với các phiên bản tương đồng về giá bán trong cùng phân khúc, trang bị tiêu chuẩn trên Mazda 3 sedan được đánh giá khá cao.

Kia Cerato

Xét về độ cạnh tranh trong phân khúc, Kia Cerato được định giá hợp lý hơn hầu hết các đối thủ nhờ giá bán chỉ từ 559 triệu đồng, thấp hơn các mẫu xe cạnh tranh từ 50 – 100 triệu đồng. Đây là một con số lớn đối với các dòng xe trong phân khúc sedan hạng C.

Kia Cerato được khách đánh giá cao trong thiết kế ngoại thất và nội thất. Với giá thành phù hợp nhưng KIA Cerato vẫn mang kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Nó cũng cân đối giữa ngoại thất và nội thất, có nghĩa là khoang cabin vẫn được nhà sản xuất chú trọng với vật liệu cao cấp, bố trí hợp lý.

Ngoại trừ Mazda 3 đang có quá nhiều phiên bản thì KIA Cerato cũng vừa vặn và ăn chắc mặc bền hơn với các phiên bản đánh đúng đối tượng khách hàng của mình. Xe cung cấp 4 phiên bản với 2 loại động cơ 1.6L và 2.0L có 8 màu để lựa chọn.

Toyota Corolla Altis

Mặc dù khá đuối sức trong phân khúc sedan hạng C nhưng Toyota Corolla Altis vẫn là mẫu xe được đánh giá cao về độ bền, giá trị thương hiệu và khả năng giữ giá hàng đầu so với các đối thủ đến từ Hàn Quốc.

Ảnh 1

Toyota Corolla Altis vốn nổi tiếng là chiếc xe có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, ít hỏng vặt và tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này không hướng đến những người yêu thích cảm giác lái thể thao, phấn khích mà dành cho khách hàng vận hành điềm đạm.

Dù vậy, phiên bản Toyota Corolla Altis 1.8G CVT vẫn cung cấp chế độ lái thể thao cho người dùng, điều này sẽ giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc ấn tượng hơn.

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra là một trong những dòng xe dẫn đầu về những điểm mạnh vượt trội trong phân khúc sedan C. Đặc biệt trong năm 2020 vừa qua, Elantra đã có màn lột xác ngoạn mục về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Ảnh 1

Elantra tại Việt Nam được người dùng đánh giá là mẫu xe có thiết kế thể thao, cá tính với ngôn ngữ thiết kế mới "Sensual Sportiness". Xe sở hữu chiều dài cơ sở 2700 (mm), đem đến một không gian rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài thiết kế đẹp, Elantra còn sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, cốp điện thông minh, đèn tự động, gạt mưa tự động, cảm biến áp suất lốp, sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, sưởi vô lăng, màn hình trung tâm 7 inch tích hợp Apple Carplay.

Honda Civic

Honda Civic là dòng sedan hạng C mang đậm phong cách thể thao rất riêng, khác hẳn với các đối thủ trong phân khúc.

Ảnh 1

Đặc biệt, Civic RS có thể xem là mẫu xe cho cảm giác lái thể thao nhất ở phân khúc, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trẻ tuổi yêu thích lái xe, những tính năng trên xe cũng có tính khả dụng cao mà người dùng xe cần đến hàng ngày.

Như vậy, nếu như người dùng chọn Cerato, Elantra vì giá bán hấp dẫn, chọn Mazda 3 vì thời trang, chọn Corolla Altis vì độ bền thì Civic lại là phương án cho những người yêu thích trải nghiệm lái thể thao.

Lộ diện Kia Cerato 2021 với thiết kế "gây sốt", cạnh tranh Mazda 3

Vì sao Kia Morning là dòng xe đô thị đáng mua chơi Tết

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng C xe sedan hạng C đáng mua mua xe sedan hạng C
Xem thêm
TIN NỔI BẬT