Quảng cáo

Đối thủ của Kia Seltos giảm gần 100 triệu đồng, khách Việt săn đón

Thứ năm, 04/02/2021 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV cỡ B hiếm hoi tại Việt Nam có mức giảm tới gần 100 triệu đồng đó chính là Honda HR-V, đối thủ của Kia Seltos.

Một loạt cái tên mới tinh xuất hiện tại thị trường Việt Nam như Kia Seltos, MG ZS hay Toyota Corolla Cross đang khiến phân khúc SUV hạng B trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Cũng bởi vậy, sự so kè về giá bán cũng đang khiến các đại lý và hãng có những điều chỉnh nhằm thu hút khách hàng, đặc biệt là dịp cận Tết như hiện nay. Trong đó, mẫu xe có mức giảm mạnh nhất phải kể đến Honda HR-V.

Khảo sát tại một số đại lý Honda tại khu vực Hà Nội, HR-V đang nhận được mức giảm tiền mặt tới 80 triệu đồng với phiên bản G và 90 triệu đồng với phiên bản L. Sau ưu đãi, giá xe Honda HR-V chỉ còn tương ứng 701 và 776 triệu đồng.

Không chỉ tại Hà Nội, một số đại lý tại Tp. Hồ Chí Minh cũng dành ưu đãi tới 80 triệu đồng cho cả 2 phiên bản G và L của Honda HR-V. Đây được coi là động thái tăng sức cạnh tranh của Honda HR-V đối với các đối thủ trong phân khúc, đặc biệt là Kia Seltos.

Vốn là mẫu xe có giá bán khá cao trong phân khúc, tuy nhiên khi được đại lý ưu đãi, giá xe HR-V hiện chỉ ngang với Hyundai Kona Turbo, Kia Seltos bản cao nhất hay Toyota Corolla Cross G.

Đối thủ của Kia Seltos giảm gần 100 triệu đồng, khách Việt săn đón Ảnh 4

Lợi thế của Honda HR-V đó chính là dòng xe nhập khẩu của một thương hiệu lớn trên thế giới, trong khi đa số các mẫu xe trong phân khúc đều được lắp ráp trong nước. Ngoài ra, nội thất của xe cũng được đánh giá cao về sự tiện nghi và rộng rãi.

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V được bán với hai phiên bản là L và G, cả 2 đều được trang bị khối động cơ 1.8L SOHC cho công suất cực đại 141 mã lực, sử dụng hộp số tự động vô cấp. Xe có mức giá niêm yết là 786 triệu với phiên bản 1.8G và 871 triệu với phiên bản 1.8L.

VinFast điều chỉnh giá ô tô năm 2021: VinFast Lux hưởng 100% LPTB

Toyota Innova 2021 vừa ra mắt có gì đấu Mitsubishi Xpander?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V đối thủ của Kia Selots Honda HR-V giảm giá giá xe Honda HR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT