Quảng cáo

Vì sao Kia Morning là dòng xe đô thị đáng mua chơi Tết

Thứ sáu, 05/02/2021 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Kia Morning là lựa chọn đáng cân nhắc cho dòng xe đô thị, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhờ thiết kế đẹp, màu sắc cá tính, trang bị hiện đại và tiết kiệm nhiên liệu.

Hai phiên bản mới cao cấp nhất của dòng xe Kia Morning là GT-Line và X-Line mang hai phong cách khác biệt, dành cho những khách hàng năng động và hiện đại.

Ảnh 4

Tùy sở thích và gu thẩm mỹ cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn X-Line với những đường nét mạnh mẽ, đậm chất thể thao, hay thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính của GT-Line.

Mẫu xe Hatchback đô thị của Kia sở hữu hàng loạt ưu điểm như thiết kế trẻ trung, linh hoạt trong phố đông; trang bị tiện nghi hiện đại, hữu dụng; tiết kiệm nhiên liệu; động cơ bền bỉ; trang bị an toàn.

Ảnh 3

Morning X-Line sở hữu những chi tiết trẻ trung, cá tính với cản trước tích hợp với ốp gầm có thiết kế phá cách, thể thao. Tên phiên bản X-Line được in chìm trên cản trước. Xe có ốp sườn và ốp vòm bánh xe bằng nhựa đen, mang đến vẻ khỏe khoắn.

Thiết kế này được lấy cảm hứng từ các mẫu SUV thể thao, mạnh mẽ. Cản sau khỏe khoắn với hốc gió và chụp ống xả kép mạ chrome. Chiếc xe tạo ấn tượng với những tông màu ngoại thất nổi bật như xanh Lime Light trẻ trung, bắt mắt.

Ảnh 3

Cả Morning GT-Line và X-Line đều được trang bị chống bó cứng phanh ABS với hai túi khí ở phía trước. Camera lùi và cảm biến lùi hỗ trợ các cô nàng dễ dàng đưa xe vào hoặc rời vị trí đỗ đem lại sự tự tin khi di chuyển trong thành phố khi mật độ giao thông đông.

Phía trong nội thất, 2 phiên bản của mới của Morning đều trang bị sẵn gương trang điểm, màn hình giải trí cỡ lớn 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, móc khóa ghế trẻ em, cốp xe hai ngăn... đáp ứng yêu cầu sinh hoạt tiện nghi ngay trong không gian xe.

Ảnh 2

Sức mạnh của KIA Morning X-line và GT-line được cung cấp từ khối động cơ Kappa 1.25L, có khả năng sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp. Tuy nhiên, động cơ và hộp số của KIA Morning X-line và GT-line đã được tinh chỉnh để hoạt động êm ái hơn, mượt mà hơn.

Đối thủ của Kia Seltos giảm gần 100 triệu đồng, khách Việt săn đón

VinFast điều chỉnh giá ô tô năm 2021: VinFast Lux hưởng 100% LPTB

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning Kia Morning GT-Line Kia Morning X-line xe đô thị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT