Quảng cáo

Hé lộ mẫu SUV cỡ B có thiết kế siêu đẹp, giá cực rẻ, cạnh tranh Kia Seltos

Thứ ba, 09/11/2021 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV cỡ B mới có thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ ra mắt trong tháng 11 này, đây sẽ là đối thủ của Kia Seltos và Toyota Corolla Cross.

Theo truyền thông địa phương, mẫu SUV đô thị Haval Jolion sẽ sớm ra mắt thị trường Thái Lan trong tháng 11 này. Giá bán của xe được dự đoán sẽ dao động trong khoảng từ 800.000 - 1.000.000 Baht (khoảng 545 - 682 triệu đồng).

haval-jolion-2

Haval Jolion có thiết kế thời trang và năng động, mặt trước góc cạnh và hiện đại nổi bật với lưới tản nhiệt dạng tổ ong mạ crom cổ điển.

Xe có cụm đèn pha kết hợp LED phía trước góc cạnh nối liền với hốc gió tạo nên sự mạnh mẽ và cứng cáp cho phần đầu xe. 

haval-jolion-1

Jolion được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: sạc không dây, hệ thống đỗ xe tự động, màn hình HUD, màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch, camera 360 độ, hệ thống AEB (Phanh khẩn cấp tự động) hành trình thông minh.

haval-jolion-4

Xe có thể nhận dạng toàn cảnh giúp người lái xử lý các điều kiện đường xá khác nhau một cách dễ dàng, sử dụng đầy đủ các khả năng cảm quan có được nhờ công nghệ, đồng thời cải thiện đáng kể độ an toàn khi lái xe.

haval-jolion-3

Haval Jolion được trang bị công suất động cơ 1,5L kết hợp với hộp số tự động 7DCT thế hệ thứ hai, xe sử dụng công nghệ tăng áp, tỷ lệ xoáy lốc cao, xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm và các công nghệ khác, cho công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220N/m.

haval-jolion

Jolion còn sở hữu hệ thống lái trợ lực điện với ba chế độ lái. Cần số điện tử dạng núm xoay mang lại sự thuận tiện hơn khi thao tác. Xe có bốn chế độ lái, cụ thể là Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm và Đường tuyết.

haval-jolion-5

Nếu về Việt Nam, Haval Jolion sẽ phải đối đầu với các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ B như Kia Seltos, Honda HR-V hay Toyota Corolla Cross.

Kia K3 “gây sốt” phân khúc sedan hạng C, gây khó dễ Mazda 3, Civic

Honda hé lộ mẫu SUV đô thị siêu đẹp mới, cạnh tranh Toyota Raize

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV cỡ B Haval Jolion Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo