Quảng cáo

SUV đô thị đẹp long lanh của Toyota ra mắt, cùng phân khúc Sonet, Raize

Thứ hai, 08/11/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Toyota vừa trình làng một mẫu SUV đô thị mới với thiết kế thời trang cùng hàng loạt các trang bị hiện đại.

Toyota Aygo X vừa chính thức ra mắt tại thị trường châu Âu thiết kế gầm cao đậm chất SUV khi sử dụng khung gầm GA-B toàn cầu của Toyota.

toyota-aygo-x

Aygo X  có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.700 x 1.740 x 1.525 mm, tức dài hơn 235mm, rộng hơn 125mm và cao hơn 65mm so với thế hệ trước.

Phần gia tăng kích thước này mang lại trục cơ sở dài hơn 90mm, dung tích khoang hành lý tăng 60 lít, đạt 231 lít.

toyota-aygo-x-1

Đồng thời, bộ mâm lớn hơn - 17 hoặc 18 inch có vai trò lớn trong việc làm cho Aygo X trông cao lớn hơn thế hệ trước, giúp nâng độ cao gầm xe lên thêm 11mm. Bên cạnh đó, xe cũng sở hữu cụm đèn pha và đèn hậu full-LED khá hiện đại.

toyota-aygo-x-2

Nội thất Toyota Aygo X gây ấn tượng với màn hình cảm ứng 9 inch của hệ thống thông tin - giải trí Toyota Smart Connect, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cập nhật phần mềm trực tuyến và hệ thống dẫn đường sử dụng dữ liệu đám mây.

toyota-aygo-x-3

Các trang bị đáng chú ý khác gồm: vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, một màn hình nhỏ ở cụm đồng hồ, hệ thống đèn nội thất, hệ thống sạc không dây và hệ thống âm thanh JBL với 4 loa, kèm một bộ tăng âm 300W và một loa siêu trầm đặt ở trong cốp.

Đặc biệt, tất cả các phiên bản của Aygo X đều được trang bị gói Toyota Safety Sense kết hợp cảm biến camera và radar sóng mm.

toyota-aygo-x-4

Về vận hành, Toyota Aygo X có duy nhất một tùy chọn động cơ là 1.0L hút khí tự nhiên 72 mã lực, 93 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc CVT – con số có lẽ là hợp lý cho chiếc SUV chỉ nặng 940 kg. Xe tiêu thụ trung bình 4,7 lít nhiên liệu mỗi 100 km.

Giá lăn bánh Toyota Raize 2021 vừa ra mắt tại Việt Nam: rẻ nhất phân khúc

SUV cỡ B đẹp long lanh của Toyota có bản Hybrid, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV đô thị Toyota Aygo X SUV Toyota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT