Quảng cáo

Toyota Camry Hybrid bất ngờ về Việt Nam với thiết kế mới, đe nẹt Lux A2.0

Thứ bảy, 06/11/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh Toyota Camry Hybrid vừa xuất hiện tại Việt Nam đã khiến không ít người tò mò, xe sở hữu thiết kế cực đẹp.

Mới đây, một chiếc Toyota Camry 2022 phiên bản Hybrid bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam khiến giới mê xe đứng ngồi không yên.

toyota-camry-hybrid

Theo đó, ngoại thất Camry Hybrid 2022 tương tự với bản vừa được giới thiệu tại Indonesia và Thái Lan. Điểm khác biệt thể hiện rõ ở phần đầu xe được tinh chỉnh lại về thiết kế.

Đó chính là hốc gió trung tâm cỡ lớn, tách biệt rõ ràng hơn với cản trước. Hốc gió này đi kèm nan nằm ngang màu đen, kéo dài sang hai bên. Xe được trang bị mâm 18 inch có thiết kế mới.

toyota-camry-hybrid-1

Đuôi xe không có gì thay đổi, ngoại trừ cụm đèn hậu dạng LED hoàn toàn mới. Cánh gió liền trên nắp cốp đem lại vẻ thể thao và năng động cho cho mẫu sedan hạng D.

Nội thất Camry Hybrid 2022 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch với radio vệ tinh, Amazon Alexa và Apple CarPlay và Android Auto, trong khi đó những phiên bản cao cấp hơn được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch và có thể đặt hàng hệ thống loa cao cấp JBL.

toyota-camry-hybrid-2

Về vận hành, Toyota Camry Hybrid 2022 được trang bị động cơ Toyota Dynamic Force 2.5L A25A-FXS kết hợp cùng một mô-tơ điện cho tổng công suất 211 mã lực và momen xoắn 221 Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.

Xe được trang bị bộ thiết bị hỗ trợ người lái Toyota Safety Sense 2.5+ bao gồm:

Hệ thống tiền va chạm tiêu chuẩn với phát hiện người đạp xe ban ngày và người đi bộ trong ánh sáng yếu, hỗ trợ giao lộ, hỗ trợ lái khẩn cấp, kiểm soát hành trình thích ứng tăng cường, nhắc nhở ghế sau và những tính năng khác.

Toyota Raize ra mắt tại Việt Nam với giá 527 triệu đồng, đe nẹt Kia Sonet

SUV cỡ B đẹp long lanh của Toyota có bản Hybrid, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Camry Hybrid Toyota Camry Hybrid 2022 Toyota Camry Hybrid tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT