Quảng cáo

Honda hé lộ mẫu SUV đô thị siêu đẹp mới, cạnh tranh Toyota Raize

Thứ hai, 08/11/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Đàn em của HR-V – Honda ZR-V sắp được trình làng với thiết kế cực ấn tượng, hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Toyota Raize và Kia Sonet.

Theo thông tin được tiết lộ thì Honda chuẩn bị trình làng mẫu mini SUV mang tên Honda ZR-V tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS 2021) diễn ra vào tháng 11 này.

Honda-ZR-V-1

Honda ZR-V định vị là đàn em của HR-V, và sẽ cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet.

Xe dự kiến sẽ có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.100 x 1.695 x 1.600mm, không chênh lệch quá nhiều so với các mẫu xe đối thủ SUV cỡ A.

Honda-ZR-V-2

Một số điểm nhấn của ZR-V được hé lộ như xe có đèn pha được thiết kế thời trang kết hợp với đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt màu đen và đèn sương mù nằm dọc.

Honda-ZR-V-3

Honda ZR-V mới được cho là sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp VTEC 1.0 lít chia sẻ với Honda City thế hệ thứ 5 tại Thái Lan.

Honda-ZR-V-4

Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 129PS và mô-men xoắn 180Nm. Nếu về Việt Nam thì Honda ZR-V có thể học tập Honda City với động cơ 1.5L hút khí tự nhiên khạc ra sức mạnh 119Hp. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động vô cấp CVT sẽ được cung cấp.

Honda HR-V 2022 ra mắt với thiết kế cực đẹp, cạnh tranh Toyota Corolla Cross

Honda Civic được giảm 100% lệ phí trước bạ, quyết đấu Mazda 3, Kia K3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda ZR-V SUV đô thị Kia Sonet Toyota Raize
Xem thêm
TIN NỔI BẬT