Quảng cáo

Đối thủ của Vios, Accent sắp ra mắt: thiết kế siêu đẹp, giá chỉ 272 triệu

Thứ tư, 13/10/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu sedan hạng B đẹp long lanh chuẩn bị ra mắt cạnh tranh Toyota Vios và Hyundai Accent, xe có mức giá chỉ từ 272 triệu đồng.

Skoda Slavia có thể sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay để cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City.

sedan-hang-b-5

Hiện tại Skoda Slavia đã được đưa vào chạy thử nghiệm và những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan hạng B này đã bắt đầu lộ diện.

sedan-hang-b-4

Theo đó, Slavia có đèn pha được thiết kế mới, một lưới tản nhiệt rộng với các thanh dọc.

Xe có lưới tản nhiệt hình cánh bướm đặc trưng với viền chrome bao quanh, đèn pha sắc nét với LED DRLs, các đường nét đặc trưng riêng biệt, đường mái dốc, đèn hậu LED và hợp kim cắt kim cương.

sedan-hang-b-1

Skoda Slavia sở hữu chiều dài khoảng 4.500mm với chiều dài cơ sở lớn nhất phân khúc là 2,651mm.

Thân xe lớn hơn và trục cơ sở dài sẽ giúp Skoda tạo ra nhiều không gian hơn bên trong cabin để mang lại sự rộng rãi, thoải mái nhất có thể cho người dùng.

sedan-hang-b-2

Nội thất Slavia gây ấn tượng với màn hình giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, quay số tương tự Kushaq cho bảng điều khiển thiết bị, 6 túi khí, cửa sổ trời chỉnh điện, điều hoà, bọc giả da, ghế thông gió, một hệ thống âm thanh cao cấp...

sedan-hang-b-6

Về vận hành, phiên bản tiêu chuẩn của Slavia sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh 1.0L giống như Kushaq. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200Nm. Đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

sedan-hang-b-3

Ngoài ra, Slavia bản cấp cấp sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số DSG 7 cấp.

Dự kiến mẫu xe này ​​sẽ có giá trong khoảng 9 lakh Rs đến 15 lakh Rs (khoảng 272 - 453 triệu đồng).

Mazda 6 thế hệ mới "gây sốt" với thiết kế như siêu xe, động cơ “khủng”

Giá xe Toyota Fortuner giảm mạnh, cạnh tranh Hyundai Santa Fe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B Toyota Vios Hyundai Accent Skoda Slavia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo