Quảng cáo

7 mẫu xe KIA vừa được giới thiệu tại Việt Nam: nhiều xe “hot” gây sốt

Thứ bảy, 09/10/2021 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ ra mắt Kia Carnival, Thaco Auto còn giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Ngày 09/10/2021, Thaco Auto chính thức ra mắt Kia Carnival tại thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu thế hệ sản phẩm mới của KIA hàng hàng loạt xe “hot” sẽ ra mắt trong thời gian tới.

xe-kia-moi-tai-viet-nam

Dưới đây là 7 mẫu xe Kia mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam:

Kia Sonet (499-609 triệu đồng)

Tiếp nối thành công của Kia Seltos, hôm nay, THACO AUTO tiếp tục giới thiệu Kia Sonet là một mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của KIA với kiểu dáng cá tính, thể thao.

kia-sonet-1

Không gian bên trong xe rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả kinh tế; và sẽ chính thức nhận đặt hàng từ hôm nay và giao xe từ ngày 05/11/2021.

Kia K5 (869 triệu - 1,029 tỷ đồng)

Bên cạnh đó, Thaco Auto cũng giới thiệu Kia K5 là mẫu sedan của thế hệ sản phẩm mới trong K-series của KIA tại Việt Nam. Đây là mẫu xe thành công nhất của KIA không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu.

kia-k5

Kia K5 hứa hẹn tạo ra được sự đột phá và mang lại trải nghiệm khác biệt tại thị trường Việt Nam, Thaco sẽ nhận đơn đặt hàng từ hôm nay và giao xe vào cuối tháng 11/2021.

Kia Carnival (1,199-2,399 tỷ đồng)

Đặc biệt, trong sự kiện hôm nay, Thaco chính thức ra mắt Kia Carnival 2022 - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình.

Kia-Carnival-4

Kia Carnival là mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho Kia Sedona và cũng là mẫu xe thế hệ sản phẩm mới của KIA với kích thước vượt trội, khoảng sáng gầm xe lớn, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, hiện đại. Xe sẽ được bán chính thức ngay từ hôm nay.

Ngoài những mẫu xe được cho ra mắt chính thức là Kia Sonet, Kia K5 và Kia Carnival 2022, trong ngày hôm nay, Thaco Auto cũng giới thiệu những mẫu xe thế hệ mới của KIA sẽ được sản xuất và bán ra trong năm tới như sau:

Kia Sorento All New

Kia Sorento All New - mẫu xe SUV 7 chỗ trang bị động cơ Hybrid - Đây là hệ thống truyền động thế hệ mới với sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất mạnh mẽ lên đến 265 mã lực.

kia-sorento-all-new

Hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành; giúp thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Xe dự kiến sẽ được bán từ tháng 3/2022.

Kia Sportage

Mẫu xe SUV cỡ C hoàn toàn mới Kia Sportage sẽ được trang bị động cơ Hybrid với kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, dự kiến xe được bán tại Việt Nam từ tháng 6/2022.

kia-sportage

Khi về Việt Nam, Kia Sportage sẽ là lựa chọn đáng mua trong phân khúc, cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Kia Telluride

Telluride là mẫu SUV lớn nhất của Kia, cạnh tranh với Hyundai Palisade, Ford Explorer. Xe sở hữu ngoại hình vuông vức và mạnh mẽ, nội thất hiện đại với màn hình cảm ứng 10,25 inch tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, dàn âm thanh 10 loa của Harman Kardon…

Kia-Telluride

Kia Telluride đều được trang bị động cơ xăng V6 3.8L, công suất 291 mã lực và mô-men xoắn 355 Nm. Đi cùng đó là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc AWD. Xe dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối năm 2022.

Kia EV6

Kia EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu KIA cũng được giới thiệu tại Việt Nam vào hôm nay. Điều này cho thấy KIA đang chuyển sang xu hướng sản phẩm ô tô điện hóa.

Kia-EV6

Kia EV6 với thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại, xe dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam trong Quý II năm 2022. 

Kia Carnival chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá cao nhất 2,399 tỷ đồng

Mazda 6 thế hệ mới "gây sốt" với thiết kế như siêu xe, động cơ “khủng”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thaco Auto Kia Sonet Kia K5 Kia Carnival Kia Sorento All New Kia Sportage Kia Telluride Kia EV6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT