Quảng cáo

Cận cảnh Kia Sonet vừa ra mắt tại Việt Nam, giá bán gây bất ngờ

Thứ hai, 11/10/2021 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Kia Sonet vừa ra mắt tại Việt Nam với giá bán dao động từ 499 – 609 triệu đồng, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ bởi mức giá trên.

Thaco mới đây đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam, trong đó Kia Sonet được chú ý ở cả bởi đây là mẫu xe nằm ở phân khúc dễ tiếp cận khách hàng nhất.

kia-sonet-16

Theo như công bố, Kia Sonet sẽ được Thaco phân phối phối với 4 phiên bản đi cùng mức giá dao động từ 499 – 609 triệu đồng. Trong khi đó, đối thủ của Sonet là Toyota Raize cũng sắp ra mắt với mức giá dự kiến chỉ khoảng 500 – 550 triệu đồng.

kia-sonet-9

Do đó, nhiều khách hàng tỏ ra bất ngờ khi Kia Sonet có giá niêm yết cao hơn những gì họ mong chờ.

kia-sonet-8

Tuy vậy, Sonet vẫn kế thừa hàng loạt ưu điểm của đàn anh Seltos và Sorento với hệ thống đèn full LED, đèn tự động bật/tắt và mâm hợp kim 16 inch ở phiên bản cao cấp nhất. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 mm.

kia-sonet-10

Đặc biệt, dù là mẫu SUV giá rẻ nhưng Kia Sonet lại được trang bị khoang nội thất khá hiện đại. Nổi bật ở khoang lái là vô lăng 3 chấu đa chức năng, bảng đồng hồ nối liền với màn hình trung tâm.

kia-sonet-12

Xe được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí, lớn nhất phân khúc. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số 4,2 inch.

kia-sonet-11

Bên cạnh đó, Sonet còn được trang bị hệ thống lọc không khí thông minh, dàn âm thanh cao cấp 7 loa Bose có loa siêu trầm, ghế lái và ghế phụ phía trước có thông gió cùng hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi màu sắc theo âm nhạc trong xe.

kia-sonet-14

Về vận hành, Kia Sonet tại Việt Nam chỉ có 1 tùy chọn động cơ xăng duy nhất là máy Smartstream 1.5G có công suất tối đa 113 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-mẽn xoắn cực đại đạt 144 Nm tại 4.500 vòng/phút.

kia-sonet-13

Trang bị hộp số đi kèm là loại vô cấp thông minh Smartstream IVT.

7 mẫu xe KIA vừa được giới thiệu tại Việt Nam: nhiều xe “hot” gây sốt

Mazda 6 thế hệ mới "gây sốt" với thiết kế như siêu xe, động cơ “khủng”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sonet giá xe Kia Sonet Sonet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT