Quảng cáo

SUV cỡ B có giá bán siêu rẻ về Việt Nam cạnh tranh Kia Seltos

Thứ sáu, 08/10/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đàn em của Beijing X7 - Beijing X3 đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt để cạnh tranh với Kia Seltos và Hyundai Kona.

Mới đây, những hình ảnh của Beijing X3 xuất hiện tại Việt Nam đã khiến có nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, X3 đang được một doanh nghiệp tư nhân tại Hải Phòng đưa về nước để chạy thử nghiệm, nhiều khả năng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

beijing-x3

Được định vị ở phân khúc SUV cỡ B, Beijing X3 sẽ là đối thủ của Kia Seltos, Hyundai Kona hay Mazda CX-3. Ưu điểm đầu tiên cần nói đến đó là X3 có mức giá siêu rẻ, chỉ 49.900 NDT (khoảng 176 triệu VNĐ).

beijing-x3-1

Nếu được phân phối đại trà tại Việt Nam, giá xe Beijing X3 cũng chỉ dao động từ 400 – 500 triệu đồng. Đây là mức giá rất hấp dẫn so với các đối thủ trong phân khúc.

Trước đó, đàn anh của Beijing X3 là X7 cũng đã ra mắt tại Việt Nam với mức giá chỉ từ 528 triệu đồng. Do vậy, việc X3 ra mắt với mức giá rẻ hơn là điều hoàn toàn có thể.

beijing-x3-2

Về thiết kế, Beijing X3 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.325 mm x 1.830 mm x 1.640 mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.670 mm. Các số đo này tương đương với Kia Seltos.

X3 được trang bị đèn pha và đèn hậu LED, bộ bánh xe mang kích thước 16 inch. Hệ thống treo trước là loại McPherson, trong khi treo sau là thanh dầm xoắn giống các đối thủ cùng phân khúc.

beijing-x3-4

Nội thất Beijing X3 gây ấn tượng với màn hình giải trí trung tâm được đặt nổi, nằm chính giữa hai cửa gió điều hòa.

Phía dưới là các nút bấm vật lý được bố trí gọn gàng và trở thành một tổng thể với khu vực cần số nhờ chi tiết ốp kim loại sáng bóng. Nằm sau vô lăng là màn hình công cụ kỹ thuật số cỡ lớn.

Nhìn chung là trang bị và công nghệ, các mẫu xe Trung Quốc tại Việt Nam ít khi khiến người dùng thất vọng. Điều quan trọng nhất là hệ thống khung gầm cũng như khả năng vận hành sau một thời gian dài mới được kiểm chứng.

beijing-x3-3

Beijing X3 được trang bị khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh 1.5L sản sinh công suất tối đa 116 mã lực và momen xoắn cực đại 148 Nm.

Xe sử dụng hộp số sàn hoặc hộp số tự động vô cấp CVT tùy phiên bản, đi kèm hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và không có tùy chọn nâng cấp lên hệ dẫn động 4 bánh.

Mẫu SUV siêu đẹp cạnh tranh CX-5, CR-V có giá bán rẻ chưa từng thấy

Cận cảnh Kia K3 2022 vừa về đại lý: bản cao cấp đẹp không kém Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beijing X3 Kia Seltos SUV cỡ B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT