Quảng cáo

Đối thủ của CX-5, CR-V có phiên bản hiệu suất cao, động cơ cực mạnh

Thứ ba, 09/11/2021 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander sắp có thêm phiên bản hiệu suất cao mang tên Evolution, xe có công suất mạnh gấp rưỡi so với phiên bản cũ.

Theo báo giới Nhật, phiên bản concept của Mitsubishi Outlander Evolution sẽ chào sân bản hoàn chỉnh vào tháng 6/2022.

mitsubishi-outlander-Evolution-2

Trước đó, bản concept của Mitsubishi Outlander Evolution được cho là đã được lên lịch ra mắt tại Triển lãm Toyota Motor Show 2021 diễn ra vào tháng 10 nhưng sự kiện này đã bị hủy do đại dịch Covid-19.

Dự đoán chiếc SUV hiệu suất cao này sẽ sở hữu tới 3 mô tơ điện, cho công suất mạnh gấp rưỡi cùng những thay đổi lớn trong thiết kế ngoại hình.

mitsubishi-outlander-Evolution-4

Thông tin chi tiết về mẫu xe này còn hạn chế nhưng Mitsubishi đã xác nhận rằng nó sẽ mạnh mẽ hơn 40% so với bản tiền nhiệm và có dung lượng pin lớn hơn.

Hệ thống PHEV 4 động cơ kép sẽ được cải tiến, mang đến khả năng dẫn động 4 bánh toàn thời gian và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

mitsubishi-outlander-Evolution-5

Nếu Outlander thực sự có một biến thể Evolution tập trung vào hiệu suất thì hy vọng rằng nó sẽ có sức mạnh lớn hơn đáng kể.

Cách đây không lâu, Mitsubishi Outlander đã ra mắt phiên bản PHEV mạnh nhưng tiết kiệm hơn so với bản mặc định mượn khung gầm Nissan X-Trail, tuy nhiên thông số bản này vẫn chưa được công bố chi tiết.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức ra mắt: đẹp hơn, có phanh tay điện tử

Kia K3 “gây sốt” phân khúc sedan hạng C, gây khó dễ Mazda 3, Civic

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Outlander Mitsubishi Outlander Evolution CX-5 CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT