Quảng cáo

Bán tải cực đẹp của Mazda chuẩn bị ra mắt, cạnh tranh Ford Ranger

Thứ bảy, 10/07/2021 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải thế hệ mới của Mazda dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 7 này với ngôn ngữ thiết kế độc đáo cùng loạt trang bị cao cấp nhất nhì phân khúc.

Bên cạnh các sản phẩm sedan và SUV đã làm nên tên tuổi của Mazda trên thị trường như Mazda 3, hay Mazda CX-5, Mazda CX-8,… Mazda BT-50 cũng là một trong những sản phẩm đã ghi dấu ấn ở phân khúc bán tải trên toàn cầu.

mazda-bt-50-2

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng đối với phân khúc bán tải, đồng thời bổ sung vào danh sách các mẫu xe Mazda thế hệ mới của Mazda tại thị trường Việt Nam, Thaco Auto tiếp tục giới thiệu ra thị trường sản phẩm Mazda BT-50 thế hệ mới. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao đến cho khách hàng trong tháng 7.

All-New Mazda BT-50 nằm trong dãy sản phẩm thế hệ mới của Mazda trên toàn cầu, sở hữu chung ngôn ngữ thiết kế KODO với dãy sản phẩm SUV và sedan, cùng các công nghệ an toàn cao cấp nhất.

Với Mazda BT-50 thế hệ mới, các kỹ sư Nhật Bản đã làm nên một cuộc cách mạng với sự đột phá hoàn toàn mới về thiết kế, phá vỡ quan niệm ‘xe bán tải chỉ phục vụ chở hàng hóa’. Lấy cảm hứng từ những chiếc SUV cao cấp như Mazda CX-5, Mazda CX-8, All-New Mazda BT-50 là sự ‘lột xác’ toàn diện về cả ngoại hình, phong cách, cùng sự đa dụng tiện nghi của một chiếc xe du lịch.

mazda-bt-50-1

Ở thế hệ mới, Mazda Nhật Bản quyết tâm hướng tới mục tiêu tạo ra các sản phẩm mới có sự biểu đạt ở ngoại hình mang đến cảm xúc cho người sở hữu, khởi đầu bằng việc đồng bộ hoá phong cách thiết kế của tất cả các sản phẩm Mazda, kể cả đối với dòng xe bán tải Mazda BT-50.

Cùng với những thay đổi táo bạo ở phần đầu xe và đuôi xe, những yếu tố chủ đạo trong ngôn ngữ thiết kế KODO chính là sự kết hợp ấn tượng giữa sự mạnh mẽ vốn có của dòng bán tải, nhưng vẫn đảm bảo tính đa dụng của những chiếc SUV – cùng phong cách thanh thoát, linh hoạt của các dòng sedan phổ biến.

Trong khi đó, nội thất xe cũng được ‘lột xác’ hoàn toàn so với hầu hết các xe bán tải hiện nay, có xu hướng phục vụ cá nhân và gia đình nhiều hơn là vận chuyển hàng hóa. All-New Mazda BT-50 còn gây chú ý với màn hình giải trí lớn hơn, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto.

mazda-bt-50-3

Sức mạnh của Mazda BT-50 thế hệ mới còn nằm ở độ tin cậy và sự bền bỉ. Thể hiện từ hệ thống treo, khung gầm và đặc biệt là ở khối động cơ hoàn toàn mới.

Được biết, các kỹ sư Mazda đã phải trải qua 6 năm nghiên cứu với hơn 4 triệu km thử nghiệm trên cả đường trường và địa hình trước khi ứng dụng động cơ mới này trên All-New Mazda BT-50.

Sedan hạng B siêu đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Vios, Accent

Loạt ưu đãi “khủng” khi mua xe VinFast Lux, Fadil và VF e34

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe bán tải All new Mazda BT-50 Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT