Quảng cáo

Trò cưng của HLV Park tỏa sáng vẫn không giúp SLNA chiến thắng

Thứ bảy, 16/01/2021 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù phải thi đấu thiếu người từ hiệp 1 nhưng SLNA vẫn có trận hòa trước Bình Định nhờ pha lập công của Phan Văn Đức.

SLNA lẫn Bình Định FC đều nhập cuộc với tinh thần tập trung cao độ nhất. Nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao ngay ở phút thứ 5.

Phạm Xuân Mạnh thực hiện quả tạt đẹp bằng chân trái cho Felipe Martins bật cao đánh đầu đập đất. Thủ môn Minh Hoàng đã bay người cứu thua vô cùng đẹp mắt. Hai cú dứt điểm liên tiếp sau đó cũng không thể thành bàn thắng.

Ngay sau đó 2 phút, SLNA tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ cú dứt điểm thiếu chính xác của Sỹ Sâm. Không những không tận dụng được cơ hội mà SLNA còn phải thi đấu thiếu người vì chiếc thẻ đỏ của trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh.

Bất ngờ xảy ra khi Bình Định vươn lên dẫn trước ở phút 30. CLB Bình Định có màn phối hợp trung lộ khá hay bắt nguồn từ tình huống ném biên. Tân binh Rimario tỳ đè dứt điểm khiến thủ môn Văn Hoàng phải vào bóng nhặt lưới.

Trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, 2 đội đều dâng cao tấn công. Tình huống gây ra tranh cãi nhất trong hiệp 1 là pha phạm lỗi của Hoàng Văn Khánh khiến Felipe Martins ngã trong vòng cấm.

Trò cưng của HLV Park tỏa sáng vẫn không giúp SLNA chiến thắng Ảnh 1
Phan Văn Đức chơi nổi bật nhất phía SLNA

Tuy nhiên, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã không cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Bình Định.

Sang hiệp 2, SLNA triển khai lối chơi sắc nét hơn mặc dù bất lợi về quân số. Phút 55, tiền vệ ĐT Việt Nam Phan Văn Đức đã đánh lừa thủ môn Minh Hoàng để gỡ hòa 1-1 cho SLNA ngay trên chấm penalty.

Có được bàn gỡ hòa, SLNA chơi hưng phấn hơn. Nếu như Thái Bá Sang dứt điểm chính xác hơn thì đội bóng xứ Nghệ sẽ vươn lên dẫn trước.

Thời gian còn lại, cả SLNA lẫn Nam Định đều có những cú sút về khung thành đối phương nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Thủ môn Văn Hoàng đã có pha cứu thua xuất thần sau cú sút bóng về lưới đội nhà của Thái Bá Sang.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Bình Định và SLNA rời sân với vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH V-League 2021.

90'+3 HẾT GIỜ. SLNA 1-1 Bình Định. Quá căng thẳng!

88' NGUY HIỂM. May cho SLNA khi Rimario không kịp đón đường chuyền của Hữu Định.

82' ĐAU TIM!!! Thủ môn Văn Hoàng đã bay người cản phá bóng nếu không SLNA sẽ nhận thêm bàn thua từ pha đốt lưới nhà của Thái Bá Sang.

77' LẠI KHÔNG VÀO!!! Cú đánh đầu của Đinh Tiến Thành đã ra ngoài khung thành. Trước đó, đồng đội tại Bình Định đã thực hiện cú treo bóng vào khu vực 16m50 cho anh.

67' RẤT ĐÁNG TIẾC. Thái Bá Sang (SLNA) dứt điểm hụt sau sai lầm của hàng thủ Bình Định.

60' KHÔNG VÀO! Nỗ lực đi bóng của Phan Văn Đức không thành.

54' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Phan Văn Đức lập công từ pha đá penalty. SLNA 1-1 Bình Định.

46' Hiệp 2 bắt đầu.

HẾT HIỆP 1. SLNA 0-1 Bình Định.

45' KHÔNG CÓ PHẠT ĐỀN. Trọng tài Hoàng Ngọc Hà không cho SLNA hưởng phạt đền sau pha ngã trong vòng cấm của Felipe Martins.

40' QUÁ ĐÁNG TIẾC! Thủ môn Minh Hoàng (Bình Định FC) xuất sắc đoán đúng hướng bóng sau cú volley của Felipe Martins.

30' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Bình Định 1-0 SLNA. Rimario tỳ đè dứt điểm khiến thủ môn Văn Hoàng phải vào bóng nhặt lưới.

16' THẺ ĐỎ CHO SLNA. Đội trưởng Hoàng Văn Khánh phải rời sân do phạm lỗi với Đình Kha.

7' LẠI KHÔNG VÀO! Sỹ Sâm (SLNA) dứt điểm thiếu chính xác sau nỗ lực của Peter Samuel 

5' KHÔNG VÀO!!! Phạm Xuân Mạnh thực hiện quả tạt đẹp bằng chân trái cho Felipe Martins bật cao đánh đầu đập đất. Thủ môn Minh Hoàng đã bay người cứu thua vô cùng đẹp mắt. Hai cú dứt điểm liên tiếp sau đó cũng không thể thành bàn thắng.

17h00! Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hoàng (thủ môn), Văn Khánh, Sỹ Sâm, Đình Đồng, Xuân Mạnh, Văn Đức, Bá Sang, Đình Châu, Đình Thắng, Felipe Martins, Peter Samuel

Bình Định: Minh Hoàng (thủ môn), Thanh Hào, Ahn Byung Keon, Tấn Tài, Văn Nam, Văn Thành, Văn Hiếu, Tiến Thành, Đình Kha, Hendrio Dasilva, Rimario

Đội trưởng Sài Gòn FC 'khiêu chiến' HAGL

Thua bẽ mặt, HLV Hà Nội FC tố bị Nam Định 'chơi đểu'

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna vs bình định kết quả slna vs bình định slna bình định phan văn đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo