Quảng cáo

Trọng tài Nguyên Thành muốn kiện thủ môn Thanh Thắng

Thứ năm, 15/04/2021 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành không đồng ý với án phạt mà ban kỷ luật VFF đưa ra dành cho thủ môn Thanh Thắng.

VIDEO: Trợ lý của HLV Mano chửi bới trọng tài (Nguồn: Next Media)

Sáng 15/4, VFF đã đưa ra án phạt với các thành viên CLB TP HCM trong vụ xô xát với trọng tài ở trận gặp Thanh Hóa. Thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị treo giò 3 trận và nộp phạt 15 triệu đồng.

Trao đổi với Tuổi trẻ, trọng tài Nguyên Thành cho biết: "Luật sư của tôi đã làm việc với công an tỉnh Thanh Hóa về vụ việc và công an Thanh Hóa hẹn sáng mai sẽ hướng dẫn cách thực hiện theo trình tự pháp luật.

Tôi sẽ có đơn gửi Công an Thanh Hóa vì tôi bị thủ môn Thanh Thắng hành hung. Nếu người hành hung chỉ bị đình chỉ 3 trận thì đơn giản quá.

Cá nhân tôi giờ miệng vẫn còn sưng nên ít ngày nữa mới vào viện để nhổ răng và thay răng mới. Chi phí bác sĩ thông báo là mất khoảng 30-35 triệu đồng để thay răng mới và tốn khá nhiều thời gian. Mất một cái răng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, việc ăn uống và thẩm mỹ".

Thủ môn Thanh Thắng bị trọng tài kiện 37015
Đơn thuốc mà trọng tài Nguyên Thành cung cấp

Trước đó, ở trận đấu giữa Thanh Hóa và CLB TPHCM, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành phất cờ báo lỗi để trọng tài chính là ông Nguyễn Viết Duẩn thổi phạt đội khách.

TPHCM bị gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng, không giữ được bình tĩnh, Thanh Thắng cùng các đồng đội lao tới phản ứng với tổ trọng tài. Thậm chí, lực lượng cảnh sát cơ động phải hộ tống các vị vua áo đen rời khỏi sân.

Ban lãnh đạo CLB TPHCM sẽ làm đơn khiếu nại trọng tài về sự việc trên. Đội chủ sân Thống Nhất cho biết họ muốn bảo vệ cầu thủ và hình ảnh của mình trước những thông tin không chính xác.

Lee Nguyễn 'nổ súng' ghi bàn thắng thứ 3 ở V-League

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn Thanh Thắng trọng tài gãy răng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT