Quảng cáo

Thái Lan nhắm cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam tiếp quản 'ghế nóng'

Thứ sáu, 22/10/2021 23:54 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn Bóng đá Thái Lan được cho là đang gửi lời mời tới HLV Bruno Garcia để thế chỗ ông Rakphon Sainetngam tại tuyển futsal.

VIDEO: Đắc Huy ghi bàn thắng lịch sử của ĐT Việt Nam tại vòng 1/8 Futsal World Cup (Nguồn: VTV)

Mới đây, truyền thông Thái Lan bất ngờ đưa tin, Liên đoàn Bóng đá nước này đang muốn có được chữ ký của HLV Bruno Garcia. Thông tin này được xuất hiện sau khi HLV Bruno rời khỏi tuyển futsal Nhật Bản.

Trong khuôn khổ VCK FIFA Futsal World Cup 2021, futsal Thái Lan đã phải dừng bước ở vòng 1/8. Đội bóng xứ chùa Vàng bị Kazakhstan "vùi dập" 7 bàn không gỡ. Vì vậy, FAT đang liên hệ với ông Bruno Garcia để ngồi vào vị trí HLV trưởng.

HLV Bruno Garcia là người hùng của futsal Việt Nam khi giúp chúng ta lần đầu tiên góp mặt ở World Cup 2016. Ông đã nhận lời dẫn dắt tuyển futsal Nhật Bản sau khi nói lời chia tay với Việt Nam.

Thái Lan nhắm cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam tiếp quản 'ghế nóng'-82892
HLV Bruno Garcia để lại dấu ấn với futsal Việt Nam (Ảnh: VFF)

Ở tuyển futsal Nhật Bản, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cùng đội bóng giành ngôi Á quân Giải futsal châu Á 2018 và góp mặt ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021.

Mới đây, thuyền trưởng sinh năm 1974 đã đến thăm đội tuyển futsal Việt Nam khi thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang tập luyện tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho giải Tứ hùng. Mặc dù chia tay Việt Nam đã khá lâu nhưng HLV Bruno vẫn luôn theo dõi các học trò. Hiện tại, cựu HLV tuyển futsal Việt Nam vẫn chưa lên tiếng xác định tương lai.

Trước đó, có thông tin cho rằng Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đang liên hệ với cựu HLV của tuyển futsal Việt Nam là ông Miguel Rodrigo cùng danh sách các ứng viên khác như Paulo Figueiro Silva (Kazakhstan), và một HLV đến từ Bồ Đào Nha.

Lộ diện người thay HLV Park ở tuyển Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal thái lan futsal Bruno Garci tuyển thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT