Quảng cáo

'Cầu thủ Việt kiều từng ăn tập tại Barca' muốn khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 18/02/2022 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Daniel Prochazka đã bày tỏ mong muốn được chơi cho ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo đang tiến hành làm mới toàn diện ĐT Việt Nam. Ngoài những nhân tố mới trong nước, giới chuyên môn cũng quan tâm đến những ngôi sao Việt kiều như Filip Nguyễn hay Jason Quang Vinh Pendant.

Ngoài ra, 1 cầu thủ gốc Việt khác cũng đáng để HLV Park Hang Seo lưu tâm là Daniel Prochazka. Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Indes, Daniel Prochazka đã bày tỏ mong muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai:

"Tôi chưa từng tham dự bất kỳ trận đấu nào cho các cấp độ đội tuyển CH Séc. Tôi hoàn toàn có thể chơi cho ĐT Việt Nam nếu được trao cơ hội. Ngoài ra, tôi có thể trải nghiệm môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam bằng cách bay về đó.

Tuy nhiên, vấn đề này còn phụ thuộc vào rất nhiều điều kiện khách quan và chủ quan. Trước mắt, tôi và người đại diện của mình sẽ trao đổi để có thể đưa ra quyết định hợp lý nhất".

13006543_1297502343596504_8560103727768522547_n_mtyi
Bố của Prochazka là người Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Prochazka từng là 1 trong 3 tài năng trẻ của CH Czech - Slovakia vinh dự được tới tập luyện cùng đội 1 của Barcelona.

Prochazka có bố là người Việt. Ông kết hôn với một người phụ nữ tại CH Séc và sinh Prochazka vào tháng 3 năm 1995. Cầu thủ này hiện đang khoác áo CLB Pribram tại CH Séc, chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái.

Trước đó vào năm 2018 từng xuất hiện thông tin Daniel Prochazka sang Việt Nam chơi bóng. Thời điểm đó, CLB Viettel được cho là sẽ chiêu mộ cầu thủ gốc Việt này. Tuy nhiên, thương vụ đình đám trên đã không thể diễn ra.

NÓNG: U23 Việt Nam gặp 'biến lớn' ở giải Đông Nam Á

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Prochazka CH Séc ĐT Việt Nam cầu thủ gốc việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo