Quảng cáo

Siêu cúp Quốc gia: Hà Nội FC đòi món nợ cũ với Viettel

Thứ tư, 18/11/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sẽ quyết chiến với Viettel trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC đã để tuột mất chức vô địch V-League 2020 vào tay Viettel. Quang Hải và các đồng đội đang rất nóng lòng cho trận Siêu cúp Quốc gia để đòi đòi món nợ này từ tay Viettel.

BTC giải cho biết, trận đấu trên sẽ được tổ chức vào ngày 9/1. Sau đó không lâu, V-League 2021 sẽ trở lại vào tuần thứ 2 của tháng 2/2021.

Viettel đã để thua 1-2 trước Hà Nội trong trận chung kết cup Quốc gia 2020. Nhưng sau đó, đội bóng Quân đội đã gỡ lại bằng chức vô địch V-League dưới sự tiếc nuối của các cầu thủ phía Hà Nội FC.

Ảnh 1
Viettel và Hà Nội luôn có thế trận hấp dẫn khi đối đầu

Chính Viettel mới là đối thủ lớn nhất của Hà Nội chứ không phải CLB TPHCM. Cuộc đua song mã giữa 2 bên luôn diễn ra gay cấn và cân tài cân sức.

Nếu tính riêng tại V-League 2020, Hà Nội ghi tới 37 bàn thắng, nhiều hơn 8 bàn so với Viettel. Nhưng hàng phòng ngự mà HLV Trương Việt Hoàng xây dựng nên không thua kém gì Hà Nội FC. Cả 2 đội đều phải nhận 16 bàn thua tại mùa giải năm nay.

Như vậy, cuộc so tài giữa Viettel và Hà Nội trên sân Hàng Đẫy hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với hàng loạt ngôi sao trong đội hình. Cả 2 đội đều sẽ chơi rất quyết tâm nhằm khẳng định đẳng cấp của mình.

Chủ tịch Viettel tiết lộ chuyện đầy bất ngờ sau chức vô địch

VIDEO: Cảm xúc của cầu thủ Hà Nội khi về nhì (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu cúp quốc gia Viettel Hà Nội Viettel vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT