Quảng cáo

Hà Nội FC ‘trói chân người nhện’ sau khi kích hoạt bom tấn

Thứ ba, 17/11/2020 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - Trên trang fanpage chính thức, Hà Nội FC xác nhận đã gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với thủ thành Nguyễn Văn Công.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp bền bỉ của Văn Công cho Hà Nội FC trong quãng thời gian 11 năm vừa qua. Trong các mùa giải gần đây, Văn Công luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Hà Nội FC. Văn Công đã cùng với Hà Nội FC giành tới 4 danh hiệu vô địch V-League cùng 3 lần về nhì vào các mùa giải 2014, 2015 và 2020.

Anh gia nhập đội chủ sân Hàng Đẫy từ năm 2009 và được đánh giá là một trong những thủ môn thành công nhất của Hà Nội FC. Văn Công liên tục được ra sân bắt chính và có những pha cứu thua xuất thần giúp đội bóng Thủ đô giải nguy.

Ảnh 1
Thủ môn Văn Công đặt bút ký gia hạn thêm 3 năm với Hà Nội FC

Ở V-League 2020, thủ môn này dính chấn thương nên thi đấu vỏn vẹn 6 trận. Anh mất suất bắt chính vào tay Tấn Trường, tuy nhiên Hà Nội FC vẫn quyết định giữ chân thủ thành này nhằm tăng tính cạnh tranh cho khung gỗ của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Trước khi "trói chân" thành công Nguyễn Văn Công, Hà Nội FC cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với 2 lão tướng là Tấn Tài và Bùi Tấn Trường. Sau khi tuột mất chức vô địch V-League 2020 vào tay Viettel, Hà Nội đã tăng cường thêm lực lượng khi kích hoạt thành công bom tấn mang tên Geovane từ Sài Gòn FC.

Hơn nữa, với sự trở lại của Đình Trọng, Duy Mạnh và Văn Hậu sau chấn thương sẽ khiến Hà Nội FC đáng xem hơn bao giờ hết.

Hà Nội FC 'thưởng' lớn cho nhà vô địch AFF Cup 2008

VIDEO: Cảm xúc của cầu thủ Hà Nội khi về nhì (NEXT Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng V.League 2021 V League Hà Nội Văn Công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT