Quảng cáo

'Sếp lớn' Thái Lan lên tiếng về tương lai của HLV Nishino

Thứ tư, 30/06/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chính thức có những chia sẻ về chiếc ghế nóng của HLV Akira Nishino.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn: Next Sports)

Thời gian vừa qua, truyền thông xứ Chùa vàng đồng loạt đưa tin, LĐBĐ Thái Lan đã chuẩn bị gửi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino tới Nhật Bản. Đồng thời, FAT sẽ ưu tiên cho các HLV trong nước đang thành công tại giải Thai League vào vị trí mà HLV Nishino để lại.

Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc trao đổi với hãng truyền thông PPTV, ông Somyot Poompunmuang - Chủ tịch FAT cho biết: "LĐBĐ Thái Lan và ông Nishino cần phải nói chuyện và đi đến ý kiến thống nhất của cả 2 bên. Chúng tôi chưa hề có ý định sa thải HLV Nishino như các thông tin trước đó.

FAT vẫn muốn HLV Nishino dẫn dắt ĐT Thái Lan và chứng tỏ năng lực bằng kết quả ở những giải đấu tiếp theo. Nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn còn hợp đồng với FAT đến tháng 1/2022".

'Sếp lớn' Thái Lan lên tiếng về tương lai của HLV Nishino 58960
Chia sẻ của Chủ tịch FAT về tương lai của HLV Nishino

Hiện tại, trợ lý Anurak Srikerd đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Thái Lan. Nhiệm vụ trước mắt của BHL "Voi chiến" là theo dõi các trận đấu ở AFC Champions League và Thai League để có kế hoạch tuyển chọn nhân sự tốt nhất cho U23 cũng như ĐTQG.

Quay trở lại với HLV Akira Nishino, vị chiến lược gia người Nhật Bản vẫn chưa liên lạc với FAT. Ngay sau thất bại tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ông Nishino đã lập tức trở về quê nhà và vẫn chưa có bản giải trình với FAT.

Thậm chí, hành động trên của HLV Nishino còn khiến giới chuyên môn Thái Lan tỏ ra đầy bức xúc. Ông Srettha Thavisin - cựu HLV, đồng thời là cựu giám đốc của ĐT Thái Lan chia sẻ với tờ Thairath:

"Tôi chưa từng thấy HLV ĐTQG nào mà biến mất như ông Nishino. Trợ lý có thể tạm thời lên thay HLV trưởng được, nhưng nên nhớ ông ấy là thuyền trưởng. Việc ông ấy làm khiến cho các cộng sự mất tinh thần. Có lẽ nên tìm công ty vận chuyển hành lý của ông Nishino về Nhật Bản".

Đại diện Thái Lan thảm bại tại sân chơi số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nishino ĐT Thái Lan FAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT