Quảng cáo

Người dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam đá World Cup nhận món quà đặc biệt sau kỳ tích lịch sử

Thứ sáu, 11/02/2022 16:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đã được tặng một món quà hết sức đặc biệt đúng với sở thích cá nhân của ông.

Chiều ngày 11/2, HLV Mai Đức Chung cùng 4 cầu thủ là Tuyết Dung, Thanh Nhã, Hải Yến, Thái Thị Thảo đã tham dự chương trình "Talk show đặc biệt - Giấc mơ World Cup".

Tại Talk show, khán giả đã có cơ hội để hiểu thêm về những khó khăn mà ĐT nữ Việt Nam phải trải qua tại Ấn Độ. Đồng thời, kế hoạch chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023 cũng đã được ông Trần Quốc Tuấn và HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Kết thúc buổi trò chuyện, HLV Mai Đức Chung đã được nhận món quà hết sức đặc biệt là bộ cần câu cá. Thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam có sở thích đi câu vào những lúc rảnh rỗi.

Trực tiếp: Talk Show đặc biệt - Giấc mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam 110657

Bộ cần câu có khắc tên của HLV Mai Đức Chung do 1 fan hâm một thức xuyên đêm để dành tặng. Nhà cầm quân 71 tuổi chia sẻ rằng: "Đã 5-6 tháng nay rồi tôi không đi câu. Nhưng vì nhiệm vụ chung của đội tuyển, tôi phải gác lại niềm vui riêng của cá nhân".

Nhớ lại hành trình tại Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung nói thêm: "Có những lúc tôi rất nản, các anh thử tưởng tượng xem, một sân bãi rộng như thế, mà chỉ có 3 VĐV tập luyện, tôi cứ phải ngồi tìm tòi giáo án hàng tối, hàng đêm.

Cộng với tất cả hoàn cảnh làm tôi rất chán nản. Có những lúc tôi đề xuất với lãnh đạo, tôi xin bỏ cuộc 2 trận đầu đi, chấp nhận mỗi trận thua 0-3".

ĐT nữ Việt Nam sẽ tham dự kỳ World Cup lần đầu tiên trong lịch sử vào tháng 7/2023 tại Australia và New Zealand.

 

Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền Chủ tịch VFF phát biểu

"Tôi cảm nhận được là còn rất nhiều việc phải làm. Mặc dù ĐT nữ Việt Nam vừa đạt được kỳ tích nhưng nó mới chỉ là thành công bước đầu.

Muốn bóng đá nữ phát triển bền vững thì chúng ta cần phải có cơ chế, chính sách hợp lý và sự ủng hộ của đông đảo NHM".

Trực tiếp: Talk Show đặc biệt - Giấc mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam 110647
 

Bố của Tuyết Dung gửi lời chúc chiến thắng đến toàn đội

Trực tiếp: Talk Show đặc biệt - Giấc mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam 110630
 

Hải Yến nhớ lại cái Tết xa nhà

"Tết năm nay là một cái Tết rất đặc biệt. Chúng tôi đón Tết Dương lịch ở Tây Ban Nha còn Tết Nguyên Đán ở Ấn Độ.

Toàn đội cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ gia đình và bạn bè từ Việt Nam. BHL cũng tạo điều kiện hết sức sao cho không khí Tết giống ở Việt Nam nhất".

Trực tiếp: Talk Show đặc biệt - Giấc mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam 110629
 

Thái Thị Thảo kể lại hành trình 1 mình bay sang Tây Ban Nha

"Tôi đã âm tính 1 ngày trước đó nhưng vẫn cố gắng chờ kết quả tích cực từ phiên dịch của đội. Khi được BHL hỏi rằng mình có đủ can đảm để bay 1 mình từ Tây Ban Nha sang Ấn Độ hay không, trong đầu tôi nghĩ rằng: 'Chỉ cần có chuyến bay thôi, tôi sẵn sàng đi 1 mình'.

BHL đã giúp đỡ cho tôi rất nhiều để hoàn thành chuyến bay vì ngoại ngữ của tôi không tốt. Đến khách sạn, tôi gặp bác Chung, bác rất là vui. Ở buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, tôi đã phải cố gắng rất nhiều vì hơi sốc với thời tiết tại đây".

Trực tiếp: Talk Show đặc biệt - Giấc mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam 110624
 

Tuyết Dung chia sẻ lại về kết quả bốc thăm

Nhìn sự chênh lệch giữa các bảng đấu, mặc dù rất hụt hẫng nhưng toàn đội vẫn động viên nhau. Kết quả như mọi người đã thấy, ĐT nữ Việt Nam đã không hề bỏ cuộc.

Kết quả bốc thăm khiến tôi và đồng đội khá là buồn. Để đứng ở vị trí thứ 3 là nhiệm vụ rất khó hoàn thành. Nghĩ lại cả quá trình vừa rồi, tôi luôn trong tâm thế là 'chơi hết mình, đá hết sức, thể hiện tinh thần Việt Nam ở đấu trường quốc tế'

 

HLV Mai Đức Chung chia sẻ

"Tôi nhiều lúc vẫn cứ nằm và suy nghĩ, có lúc tôi đã rất nản. Các anh thử tưởng tượng xem, chỉ có đúng 3 VĐV tập luyện ở sân bãi rộng như thế.

Đội hình cứ dần dần mất đi. Tôi nghĩ rằng có khi không còn cầu thủ nào ra sân thi đấu nữa. Có những lúc tôi xin đề suất với VFF xin bỏ cuộc 2 trận đầu.

VFF đã động viên tôi rất nhiều. Tôi đã làm công tác huấn luyện rất nhiều năm rồi nhưng chưa từng gặp trường hợp nào cam go như này cả. Mỗi buổi sáng tôi đi gõ cửa từng phòng một hỏi từng cháu còn khỏe không".

Trực tiếp: Talk Show đặc biệt - Giấc mơ World Cup cùng ĐT Việt Nam 110616
 

Thanh Nhã phát biểu

"Toàn đội và cá nhân tôi đã cố gắng rất nhiều để mới có được tấm vé dự World Cup 2023. Thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có thay đổi rất nhiều so với thế hệ trước. Bóng đá nữ đã được đầu tư nhiều hơn trước".

Nữ cầu thủ ĐT Việt Nam 'gây sốt' với nhan sắc vạn người mê-110069

Đội tuyển Đông Nam Á mang quân số cực 'khủng' tới Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam World Cup Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT