Quảng cáo

Filip Nguyễn chia sẻ về việc khoác áo tuyển CH Séc dự Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 10/02/2022 16:00 PM (GMT+7)

Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã có những chia sẻ cởi mở về khả năng góp mặt ở Vòng loại World Cup 2022 trong thời gian tới.

VIDEO: Màn trình diễn đầy thuyết phục của Filip Nguyễn (Nguồn: Isport.Cz)

Filip Nguyễn đã có 1 trận đấu đáng nhớ tại Cúp Quốc gia CH Séc. Thủ thành gốc Việt chứng minh năng lực với khoảnh khắc cản phá thành công penalty, góp công giúp Slovacko lọt vào bán kết.

ĐTQG CH Séc sẽ tập trung trong thời gian tới. Ở cuộc họp báo sau trận, một phóng viên đã đặt vấn đề rằng, Filip Nguyễn vừa từ chối 3 quả phạt đền của đối phương, liệu đó có phải lời "mời gọi" tới BHL?

Chia sẻ với truyền thông, thủ môn sinh năm 1992 cho biết: "Tôi không nghĩ đến nó nhiều như vậy. Tất nhiên, tôi luôn cố gắng mang đến cho khán giả màn trình diễn tốt nhất. Việc được triệu tập lên tuyển CH Séc hay không hoàn toàn phụ thuộc vào BHL. Hiện tại, tôi muốn tập trung phát triển bản thân".

filip-nguyen-1-1002-2343
Filip Nguyễn đang khoác áo CLB Slovacko (Ảnh: CLB)

Đồng thời, Filip Nguyễn cũng chia sẻ về cảm xúc sau chiến thắng quan trọng cùng toàn đội: "Tôi luôn tự hỏi rằng đối phương sẽ đá quả bóng bay về hướng nào. Mọi quyết định phải được đưa ra thật nhanh và chính xác.

Những quả phạt đền luôn mang tính chất may rủi. Thủ môn của Sigma Olomouc đã kém may mắn hơn tôi. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này.

Toàn đội đã có 1 trận đấu xuất sắc. HLV đã động viên chúng tôi vượt qua giai đoạn khó khăn. Và như các bạn thấy đấy, tôi và đồng đội của mình đã thành công. Tôi muốn được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của NHM, đó sẽ là nguồn động viên lớn dẫu cho đối thủ ở bán kết là ai đi nữa".

Dự kiến, trong tháng 5/2022, Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam. Đây là dịp để anh giới thiệu vợ con với gia đình. Đồng thời, Filip Nguyễn cũng tranh thủ thời gian này để hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Không thể chờ đợi, HLV Park buộc phải 'tạm quên' Filip Nguyễn để gọi ngôi sao Việt kiều khác?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT