Quảng cáo

Jermie Lynch 'tố' đang bị đe dọa tính mạng

Thứ hai, 29/03/2021 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Căng thẳng giữa Jermie Lynch và CLB Hải Phòng ngày càng được đẩy lên cao trào.

Highlights Hải Phòng 0-2 Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, ngoại binh người Jamaica đã đăng tải cuộc trò chuyện giữa mình với Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng - ông Lê Xuân Hải. Theo đó, Jermie Lynch viết: 

"Lý do chính mà tôi không ra sân trong trận đấu ngày hôm qua là vì tôi dính chấn thương. Vào ngày 26/3, tôi đã bị kéo cơ trong khi luyện tập, tôi đã liên lạc với giám đốc đội / phiên dịch và đây là những gì anh ấy nói về điều đó.

Anh ấy cáo buộc tôi không bị thương, và anh ấy đe dọa tính mạng của tôi, nói rằng anh ấy sẽ nói dối chủ tịch, và anh ấy sẽ khiến cuộc sống của tôi ở Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Tối ngày 27/3 tôi đi Hà Nội một mình. Đến sáng 28/3 tôi đi khám, chụp MRI 2 lần và chụp Xquang chân, lưng. Tôi đã phải tự chi trả mọi thứ mà không có sự giúp đỡ của CLB Hải Phòng. Dưới đây là kết quả chụp MRI trên chân của tôi và hướng dẫn của bác sĩ".

NÓNG: Ngoại binh Hải Phòng tố đang bị đe dọa Ảnh 1
NÓNG: Ngoại binh Hải Phòng tố đang bị đe dọa Ảnh 1
NÓNG: Ngoại binh Hải Phòng tố đang bị đe dọa Ảnh 1
Dòng trạng thái của Jermie Lynch

Nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm với Jermie Lynch và cho rằng anh nên tìm đội bóng mới phù hợp hơn. Trước đó, Lynch cũng từng đăng tải trên facebook cá nhân tố mình bị CLB Hải Phòng nợ lương. Tiền đạo người Jamaica cho rằng mình bị đối xử tệ và trận gặp Hà Tĩnh có thể là trận đấu cuối cùng của anh tại đây.

Ở trận gặp Quảng Ninh tối ngày 28/3, việc thiếu vắng Lynch trên hàng công khiến đội bóng đất Cảng phải chấp nhận trận thua 0-2 ngay trên sân Lạch Tray.

Jermie Lynch trình làng V.League năm 2018 trong màu áo SLNA. Mùa giải sau đó, ngoại binh này chuyển về khoác áo CLB Hải Phòng và Quảng Ninh. Ở V.League 2020, Lynch ghi được 8 bàn sau 14 trận.

HLV Kiatisak hé lộ bí quyết 'bỏ túi' Lee Nguyễn

Bầu Đức xuống sân gặp Lee Nguyễn

Author Thethao247.vn Tường Vy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jermie Lynch CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT