Quảng cáo

HLV Polking chưa hài lòng về cầu thủ TPHCM

Thứ ba, 29/12/2020 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận thua 2-0 trước Bình Định là trận thua đầu tiên của tân HLV Polking sau 2 trận dẫn dắt CLB TPHCM.

Tân binh V-League đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước 1 đối thủ mạnh như CLB TPHCM. Thầy trò HLV Mano Polking chỉ tạo ra được 2 tình huống đáng chú ý trong suốt trận đấu về phía khung thành của Bình Định FC.

Phát biểu sau trận đấu, vị HLV người Brazil cho biết bản thân không quan tâm đến tỉ số.

"Tôi không quá đặt nặng về kết quả dù CLB TPHCM khát khao giành chiến thắng. Tôi quan tâm đến việc cách chúng tôi chơi bóng hơn. Chúng tôi chỉ mới tập luyện cùng nhau vài ngày. Chúng tôi sẽ mổ băng ghi hình để phân tích kỹ hơn.

CLB TPHCM đã không kiểm soát bóng được nhiều bởi cầu thủ hơi thiếu tự tin. Chúng tôi luôn muốn làm chủ trận đấu. Khi chọn lối chơi như vậy, bạn không được để mất bóng. Tôi cần thêm thời gian để chọn lại những cầu thủ đủ khả năng đá chính, đáp ứng lối chơi mà tôi xây dựng".

S6 Ảnh 1
Bình Định có bàn thắng thứ 2 ở phút bù giờ cuối cùng

Ở trận thua trước Bình Định, HLV Polking không sử dụng bất kỳ 1 cầu thủ ngoại binh nào mà trao cơ hội cho những nhân tố mới như Phan Thanh Hậu hay Nguyễn Công Thành. CLB TPHCM thể hiện 1 lối chơi bạc nhược ngay cả khi được chơi trên sân nhà.

Đối thủ của họ là Bình Định mới là đội kiểm soát thế trận và chơi có phần lấn lướt hơn. Tuyến dưới của "Chiến hạm đỏ" đã có 1 ngày thi đấu không tốt khi liên tục mắc lỗi trong những tình huống phá bóng. Thậm chí, 1 học trò của HLV Polking còn "biếu" cho Bình Định 1 bàn thắng ở đầu hiệp 2.

"Tôi vẫn chưa tổ chức lại cách phòng ngự khu vực trong các tình huống cố định. Tôi sẽ xem lại cách chọn vị trí của các cầu thủ, cách kèm người, phân tích kỹ hơn và cải thiện điều này", tân HLV Mano Polking nói thêm.

Theo dự kiến, CLB TPHCM sẽ có cuộc đối đầu với đội cùng thành phố là Sài Gòn FC vào ngày 31/12 ở lượt trận thứ 2 của giải Tứ hùng.

HLV Polking thua đau ở phút bù giờ trước tân binh V-League

TPHCM gặp chuyện 'kém vui' vì Lee Nguyễn

VIDEO: Bàn thắng để đời của tân binh CLB TPHCM - Lee Nguyễn (Nguồn: MLS)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm hlv polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo