Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Cầu thủ phải hy sinh bản thân trước các đối thủ'

Thứ bảy, 22/05/2021 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng ĐT Indonesia vẫn tràn đầy quyết tâm trước các đối thủ ở bảng G Vòng loại World Cup 2022.

Video: Cầu thủ "nhọ nhất" Indonesia khi liên tục bị Trọng Hoàng, Văn Hậu "bắt chết" (Nguồn: Next Media)

HLV Shin Tae-yong đang yêu cầu học trò luyện tập ở cường độ rất cao trong những ngày qua, đội bóng xứ Vạn đảo đang tập luyện 2 buổi 1 ngày trên bãi biển và sân tập gần khách sạn.

Mới đây, chia sẻ với truyền thông sau buổi tập ngày 22/5, HLV Shin Tae-yong cho biết: "ĐT Indonesia đều đang thích nghi được với nhiệt độ với thời tiết ở UAE. Các cầu thủ đã tập luyện chăm chỉ và tinh thần hứng khởi lên nhiều.

Việt Nam, Thái Lan và UAE đều mạnh hơn chúng tôi, bởi cầu thủ của họ được thi đấu thường xuyên khi các giải VĐQG vẫn diễn ra.

Indonesia đang cố gắng thay đổi mọi mặt. Trước giờ chúng tôi chỉ chú trọng đến các bài tập về tăng cường sức mạnh. Tuy nhiên, ngay ngày mai tôi sẽ điều chỉnh lại.

Sắp tới, khi chạm trán với các đối thủ, tuyển Indonesia thậm chí phải sẵn sàng mạo hiểm, hy sinh bản thân".

Tuyển indo sẵn sàng hy sinh bản thân trước Việt Nam 47272
ĐT Indonesia nhồi thể lực giữa trời nắng nóng

Đồng thời, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết các cầu thủ nhập tịch đang hòa nhập tốt với đội. Riêng Ryuji Utomo và Asnawi Mangkualam thì đang trong quá trình phục hồi thể lực.

Bên cạnh việc tập sức mạnh, những mảng miếng chiến thuật, ý đồ phòng ngự cũng được HLV Shin Tae-yong lồng ghép vào những tập. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của "Tim Garuda" cũng rất quan tâm tới việc trao đổi thông tin giữa các vị trí trên sân.

ĐT Indonesia sẽ có 2 trận giao hữu với Oman và Afghanistan vào ngày 25/5 và 29/5. Sau đó, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đối đầu ĐT Việt Nam trên SVĐ Al Maktoum. Ở trận đấu lượt đi, dù được đá trên sân nhà nhưng Indonesia vẫn nhận thất bại 1-3 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Thái Lan ngày 3/6, chạm trán ĐTVN ngày 7/6 và đối đầu UAE vào ngày 11/6.

Trợ lý HLV Park: 'Cầu thủ ĐTVN đều là siêu nhân'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Indonesia ĐT Việt Nam Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT