Quảng cáo

Filip Nguyễn về Việt Nam chơi bóng?

Thứ bảy, 12/02/2022 07:53 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đang tiến hành đàm phán nhằm có được chữ ký của thủ thành Filip Nguyễn.

VIDEO: Màn trình diễn đầy thuyết phục của Filip Nguyễn (Nguồn: Isport.Cz)

Mùa giải V-League 2022 hứa hẹn sẽ rất đáng chờ đợi với những ứng viên đua vô địch như Hà Nội FC, HAGL hay Viettel. Bên cạnh đó, CLB Bình Định cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM với sự "bạo chi" trước thềm mùa giải mới.

Đội chủ sân Quy Nhơn được cho rằng đang tích cực đàm phán với thủ thành gốc Việt Filip Nguyễn. CLB Bình Định và người đại diện của Filip Nguyễn vẫn đang nói chuyện để có thể tìm được tiếng nói chung.

Hợp đồng giữa Filip Nguyễn với Slovacko còn thời hạn đến hết tháng 6/2022. Vì thế, nếu quá trình đàm phán diễn ra thành công, Filip Nguyễn sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới ở giai đoạn 2 của V-League 2022.

Thi đấu xuất thần, Filip Nguyễn 'hóa người hùng' ở trời Âu-110181
Filip Nguyễn sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới (Ảnh: CLB)

Câu chuyện nhập tịch của Filip Nguyễn vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1992 đã lên kế hoạch về Việt Nam trong tháng 5 tới để thăm gia đình.

Vừa qua, thủ môn gốc Việt đã có màn trình diễn đầy thuyết phục trong màu áo Slovacko tại Cúp Quốc gia CH Séc. Filip Nguyễn có 3 lần cứu thua trên chấm penalty, góp công lớn vào chiến thắng của đội nhà.

Trở lại với CLB Bình Định, đội bóng này vừa chiêu mộ thành công trung vệ Trần Đình Trọng từ CLB Hà Nội. Trước đó, "PSG Việt Nam" cũng mang về sân Quy Nhơn hàng loạt những cái tên đình đám khác như Hà Đức Chinh, Lý Công Hoàng Anh, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú.

Filip Nguyễn thẳng thắn tuyên bố về việc dự Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn CLB Bình Định cầu thủ việt kiều thủ môn filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT