Djokovic tự tin giành HCV Olympic Tokyo 2021

Thứ tư, 21/07/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt Novak Djokovic đặt quyết tâm cao nhất sau khi đưa ra quyết định sẽ tham dự Olympic Tokyo 2021.

Mới đây, chia sẻ với tờ Eurosport, Djokovic tự tin cho biết: "Mục tiêu hàng đầu của tôi từ nay đến cuối năm 2021 chính là Thế vận hội mùa Hè và Mỹ mở rộng.

Cả 2 đều rất khó để đạt được thành tích cao nhất. Nhưng tôi đang có được sự tự tin, có động lực khi đại diện cho Serbia để chơi với phong độ cao nhất. Tôi rất khao khát huy chương Olympic và hy vọng nó sẽ có màu vàng. Sau đó, tôi sẽ tới New York để hoàn thành mục tiêu".

Đồng thời, tay vợt sinh năm 1987 cũng tiết lộ rằng, anh quyết định tham dự Olympic Tokyo 2021 sau khi nói chuyện với nhà vô địch điền kinh Blanka Vlasic: "Blanka nói với tôi rằng khán giả sẽ nhớ đến nhà vô địch chứ không nhớ Olympic diễn ra trong hoàn cảnh nào.

Vì vậy, tôi đã quyết tâm chinh phục huy chương tại Olympic Tokyo. Tôi được truyền cảm hứng để chơi thứ quần vợt hay nhất, tôi tin rằng bản thân mình sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra".

Djokovic tự tin giành HCV Olympic Tokyo 2021-63666
Djokovic tự tin giành HCV Olympic Tokyo (Ảnh: Internet)

Djokovic chính là niềm hy vọng lớn của đoàn thể thao Serbia tại Olympic Tokyo 2021. Sau khi tổ chức họp báo trước giờ lên đường sang Tokyo, Novak Djokovic đã nhận lời chúc may mắn từ huyền thoại bóng đá Dejan Stankovic.

Novak Djokovic đang nỗ lực để trở thành tay vợt nam đầu tiên trên thế giới có được Golden Slam (4 Grand Slam và HCV Olympic trong cùng 1 năm).

Theo kế hoạch, Thế vận hội mùa Hè Olympic Tokyo 2021 sẽ được khởi tranh vào ngày 23/7. Hiện tại, các đoàn VĐV đã có mặt tại Nhật Bản.

VĐV gốc Việt có cơ hội so tài ‘tay vợt số 1 Việt Nam’ ở Olympic 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Djokovic Olympic Tokyo 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT