Quảng cáo

Công Vinh có hành động cực gắt với antifan của Thủy Tiên

Thứ năm, 12/11/2020 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Công Vinh công khai danh tính kẻ đứng sau nhóm tấn công Thủy Tiên, khẳng định nhờ pháp luật can thiệp.

Tiền đạo xứ Nghệ đã công khai loạt ảnh, chi tiết về từng người đứng đầu trong nhóm antifan và ra sức nhờ khán giả cung cấp địa chỉ của họ: "Đây là 1 nhóm e-kip những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra cái group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi.

1 người là lâm tặc phá rừng từng bị công an bắt, 1 người là 1 agency dày công soi mói làm rất nhiều file thiết kế để tẩy chay vào các group khách hàng vu khống vợ tôi đang đối đầu chính trị, và khuyên các brand đừng dại làm việc với vợ tôi, 1 người nữa cũng chủ chốt trong nhóm này.

Các bạn có thể chửi và mạt sát như thế nào cũng được, chúng tôi không quan tâm vì ngay cả vĩ nhân còn bị ghét. Bạn không thích có thể chửi, hoặc không hài lòng có thể kiện. Nhưng trừ việc các bạn lập Group kích động đi phá hoại công ăn việc làm của người khác chính là hành động vô nhân đạo".

Ảnh 1
Công Vinh - Thủy Tiên luôn sát cánh bên nhau

Công Vinh xót xa đăng ảnh Thủy Tiên bệnh, phải truyền nước

Công Vinh cũng khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp: "Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Nếu ai biết chính xác những người phá dân hại nước này ở đâu vui lòng cho tôi được biết thông tin địa chỉ chính xác. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi".

Thời gian qua việc vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên làm từ thiện cứu trợ đồng bào miền Trung liên tục vướng những lùm xùm không đáng có khiến Thủy Tiên phải lên tiếng trên mạng xã hội. Hiện Công Vinh - Thủy Tiên đang chuẩn bị ra Quảng Nam và Quảng Ngãi để hỗ trợ người dân trong thời gian tới.

Highlights Việt Nam 2-0 UAE (Asian Cup 2007)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thủy Tiên antifan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT