Quảng cáo

Quang Hải và dàn tuyển thủ đối đầu Độ Mixi trong trận cầu ủng hộ miền Trung

Thứ tư, 11/11/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Chiều tối nay, các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cùng những nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Độ Mixi, Jack... sẽ có trận bóng giao hữu ủng hộ miền Trung ruột thịt.

Với mong muốn tạo cơ hội để có thể quyên góp, giúp đỡ đồng bào miền Trung phải chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, VietFootball và VieOn cùng nhau tổ chức một trận cầu thiện nguyện với tên gọi "All Stars - Tiếp lửa yêu thương". Có thể không phải là một trận đấu đỉnh cao nhất nhưng nó lại là điều ý nghĩa nhất vào lúc này, khi mà miền Trung đang phải chịu nhiều tổn thương từ đợt lũ lịch sử.

Trận cầu đặc biệt này sẽ có sự góp mặt của dàn tuyển thủ của Đội tuyển Quốc gia như Văn Hậu, Đức Chinh, Quang Hải, Thành Chung, Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Văn Đức, Hùng Dũng, Thành Lương, Hồng Duy hay Tấn Trường... 

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã xác nhận tham gia trận đấu này bao gồm: Jack - J97, Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi, Cris Phan, ViruSs, Hứa Minh Đạt, Huy Khánh, Thanh Thức, Hiếu Hiền, Minh Vương, Tim, Cán Cris, Nguyễn Văn Cáp, NS Nguyễn Văn Chung, nhóm The Men, Phạm Anh Khoa, NS Minh Cường…,

Quang Hải và dàn tuyển thủ đối đầu Độ Mixi trong trận cầu ủng hộ miền Trung Ảnh 1
Quang Hải và dàn tuyển thủ đối đầu Độ Mixi trong trận cầu ủng hộ miền Trung

Bầu Đức hứa 'lột xác' HAGL khi đón Công Phượng trở về

"All Stars - Tiếp lửa yêu thương", là trận đấu đặc biệt chưa từng có tiền lệ ở Việt Nam với các thành viên của đội tuyển Quốc gia và các nghệ sĩ, KOL nổi tiếng. Năm nay, với sự ảnh hưởng của Covid-19 khiến khán giả Việt chưa có cơ hội được xem các trận đấu ở cấp độ ĐTQG vậy nên đây sẽ là sự kiện đầu tiên và duy nhất trong năm giúp người hâm mộ được thấy ĐTQG xuất hiện cùng nhau, trong một dịp vô cùng ý nghĩa.

Toàn bộ chi phí thu về từ trận đấu này gồm quyên góp từ các nghệ sĩ, danh thủ, nhà tài trợ, mạnh thường quân sẽ được chuyển đến một tài khoản trung gian và chốt ngay sau khi trận đấu kết thúc. Tổng số tiền thu được sẽ minh bạch và công bố chi tiết cho khán giả trước khi chuyển về các quỹ hoạt động vì miền Trung.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Quang hải Văn hậu văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT