Quảng cáo

Quang Hải: 'Ai tận dụng được cơ hội tốt hơn người đó xứng đáng'

Chủ nhật, 08/11/2020 23:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng CLB Hà Nội đã nỗ lực hết mình, tuy nhiên thành quả lại đến với những người tận dụng cơ hội tốt hơn.

Hà Nội đã có được chiến thắng đậm 4-0 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đội bóng thủ đô có thể bảo vệ chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp khi mà ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã xuất sắc đánh bại Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

Sau trận thắng tưng bừng trên sân Cẩm Phả, tiền vệ Quang Hải cho biết: "Trong bóng đá ai tận dụng được cơ hội tốt hơn thì người đó xứng đáng hơn. Bản thân Hải cùng toàn thể anh em trong đội đã bước vào trận với tâm thế luôn luôn cố gắng để có được kết quả tốt nhất. Còn trong bóng đá không thể nói trước được điều gì.

Năm nay là một mùa giải khó khăn với CLB Hà Nội. Thế nhưng quan trọng nhất là anh em trong đội dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khó khăn nào cũng đã cùng nắm tay nhau. Dù mục tiêu đưa ra chưa thể đạt được nhưng toàn đội đã cố gắng hết mình rồi".

Quang Hải: 'Ai tận dụng được cơ hội tốt hơn người đó xứng đáng' Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội.

Hà Nội FC thắng đậm Quảng Ninh trong ngày Viettel vô địch

Ở mùa giải năm nay, Quang Hải đã có được 4 bàn thắng. Đặc biệt trong hai trận đấu gần đây, mặc những scandal lùm xùm bên ngoài sân cỏ, tiền vệ nhỏ con số 19 của CLB Hà Nội đều thể hiện được những màn trình diễn xuất sắc và liên tục ghi bàn.

Khi những khoảnh khắc cuối cùng của mùa giải khép lại, Quang Hải cũng không quên gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Hải xin phép gửi lời cảm ơn tới tất cả các cổ động viên đã ở cạnh, cổ vũ và động viên CLB. Ngày hôm nay, hải đã nhìn thấy những cổ động viên rơi nước mắt. Đó là những điều mà cá nhân Hải cũng như anh em trong đội cảm thấy rất xúc động. Toàn đội sẽ cố gắng để hướng tới mùa giải năm sau tốt đẹp hơn, đáp ứng mong mỏi của các bạn."

Video: Quang Hải chia sẻ sau trận thắng Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT