Quảng cáo

Công Vinh xót xa đăng ảnh Thủy Tiên bệnh, phải truyền nước

Thứ hai, 09/11/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau những ngày ròng rã cứu trợ miền Trung, mới đây cầu thủ Công Vinh đã đăng hình ảnh Thủy Tiên trong trạng thái truyền nước kèm theo những lời nói xót xa.

Mới đây, Công Vinh và Thủy Tiên đã kết thúc cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng lũ lụt miền Trung đợt hai. Suốt 12 ngày đi dọc miền Trung hỗ trợ người dân, Thủy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan, bạn bè và đồng nghiệp, tuy nhiên từ sau vụ việc trưởng xóm ở Hải Lăng, chủ nhân của hít "Quay về đi" cũng nhận về không ít antifan.

Ngay sau khi trở về Sài Gòn, Công Vinh đã đăng tải bức ảnh vợ mình đang phải truyền nước kèm dòng trạng thái xót xa: "Ở nhà 1 giọt mưa cũng ráng che không dám cho rớt lên đầu bả vì bả dễ ốm. Vậy mà dầm mưa gần tháng trời nói không được, mỗi lần nói là bị bả nạt lại. Sau lần này hi vọng bả chừa."

Ảnh 1
Thủy Tiên kiệt sức sau chuyến đi cứu trợ miền Trung. (Ảnh: Lê Công Vinh)

Trước đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ trên fanpage về tình trạng của bản thân: "Kết thúc đợt 2 ròng rã 12 ngày trời... Hết nắng rồi dầm mưa. Nhiều hôm cả người đau nhức đến mức tay chân nhấc không nổi, ráng gồng dữ lắm. Nhưng nhiều khi cực quá, mệt mỏi quá lại bị áp lực nhiều chuyện và nhiều phía khiến đầu óc không còn tỉnh táo để giải quyết vấn đề, tức quá khóc luôn.

Nhưng mà nói vậy thôi, được khóc, được cười với người dân, được nhìn và được giúp đỡ họ trong lúc hoạn nạn nhất, cùng cực nhất là hạnh phúc của mình rồi."

Ảnh 1
Vợ chồng cầu thủ Công Vinh hỗ trợ 13.000 dân Lệ Thuỷ Quảng Bình (Ảnh: Lê Công Vinh)

Mệt vậy, cực vậy và vấp phải cả những chỉ trích, tuy nhiên Công Vinh và Thủy Tiên chưa có ý định dừng lại và hứa sẽ lên kế hoạch cho đợt 3: "Mình về nghỉ ngơi dưỡng sức vài hôm để lên kế hoạch đi tiếp đợt 3 ở Quảng Nam và Quảng Ngãi nhé ạ. Yêu thương quá nhiều".

Trước đó, khi mà Thủy Tiên bắt đầu hành trình giúp đỡ miền Trung, cựu tuyển thủ ĐTQG Việt Nam cũng từng than thở về "cô vợ trời hành" của mình: "Nhà tôi có nuôi một cô vợ và cô ấy bị trời hành. Làm việc gì bả thích là bả làm đố ai cản được. Đêm qua bả đến 3-4h sáng mới ngủ, sáng 6h thức. Mình dậy thấy mặt mày phờ phạc, mình tức và mình chửi cho 1 trận vì không chịu giữ gìn sức khoẻ cho bản thân. Nghĩ gì thì vừa thôi bởi sức khoẻ là quan trọng.

Công Vinh xót xa đăng ảnh Thủy Tiên bệnh, phải truyền nước Ảnh 1
Công Vinh từng than thở về cô vợ "trời hành" của mình. (Ảnh: Lê Công Vinh).

Bả bảo đi miền Trung, người ta đang hết thức ăn nước uống, đi giúp thôi, việc gì tính sau. Mình lo nguy hiểm vì ngoài kia nước đang dâng cao, đàn ông còn không dám đi, phụ nữ chân yếu tay mềm đi làm sao mà được. Tuần sau lũ rút thì 2 vợ chồng ra. Mắng xong thì mình đi làm, chiều về bả đã bay tới Huế luôn rồi trời ơi.

Trời hành bà này hay sao mà lì kinh dị vậy. Bả nói, lúc này người ta đói khổ mới cần mình, đi được đâu hay đến đó. Lũ rút lại đi tiếp .Có con vợ trời hành nên bả làm gì cũng không kịp trở tay."

Công Vinh xót xa đăng ảnh Thủy Tiên bệnh, phải truyền nước Ảnh 1
Dù xót xa khi thấy vợ bệnh, nhưng Công Vinh luôn đồng hành cùng Thủy Tiên trên mỗi chặng đường thiện nguyện. (Ảnh: Lê Công Vinh)

Văn Toàn gửi tiền ca sỹ Thủy Tiên ủng hộ đồng bào miền Trung

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh tỏ ra xót xa cho vợ mình ở đợt lũ lụt này. Trước đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ đoạn tin nhắn cựu tiền đạo SLNA nhắn "dọa nạt" mình: "Ba lo quá không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua ba xót quá. Mẹ lo chuyện thiên hạ còn gia đình thì lo cho mẹ. Tình trạng này bao giờ sẽ chấm dứt đây?

Công Vinh xót xa đăng ảnh Thủy Tiên bệnh, phải truyền nước Ảnh 1
Công Vinh "mắng" Thủy Tiên (Ảnh: Thủy Tiên)

Cuộc sống hằng ngày như một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon bao giờ sẽ đến với mẹ đây. Sao mẹ lại phải chịu khổ vậy. Cuộc sống mẹ đâu thiếu thứ gì nữa đâu. Lần này là lần cuối nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn ba sẽ không bao giờ ủng hộ mẹ nữa. Ngày mới ấm áp và hạnh phúc. Yêu mẹ".

Highlights Việt Nam 2-0 UAE (Asian Cup 2007)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lũ lụt miền Trung Thủy Tiên Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo