Quảng cáo

Đội bóng Nhật Bản ra thông báo quan trọng về 'thủ môn số 1 ĐTVN'

Chủ nhật, 18/04/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm đã hoàn tất thủ tục cách ly theo quy định và sẵn sàng ra mắt CLB mới là Cerezo Osaka.

VIDEO: Đồng đội của Văn Lâm phản lưới nhà (Nguồn: J-League)

Mới đây, CLB Cerezo Osaka đã đưa ra thông báo về Đặng Văn Lâm trên trang chủ: "Cực nóng! Đặng Văn Lâm sẽ livestream vào ngày 18/4. Vào giờ nghỉ giữa trận đấu của Cerezo Osaka và Urawa Reds lúc 13h ngày 18/4, thủ thành Văn Lâm sẽ livestream giao lưu cùng khán giả Việt Nam.

Văn Lâm vừa hoàn thành thủ tục cách ly 14 ngày khi đến Nhật Bản và đã bắt đầu có những buổi tập đầu tiên cùng đồng đội".

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã có mặt ở Nhật Bản từ ngày 3/4. Anh khởi hành từ Việt Nam sau khi trở về thăm Hùng Dũng và bạn gái Yến Xuân.

Cerezo Osaka ra thông báo quan trọng về Văn Lâm 37619
Thông báo mới nhất của Cerezo Osaka

Hiện tại, Cerezo Osaka đang đứng thứ 5 trên BXH với 17 điểm có được sau 11 vòng đấu. Văn Lâm sẽ bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới ở xứ sở mặt trời mọc. Thủ thành Việt kiều sẽ có cơ hội được ra sân ở trận gặp Gamba vào ngày 2/5 tới đây.

Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi tại J-League 1. Văn Lâm cho thấy sự hào hứng và tinh thần cầu thị, anh từng chia sẻ với truyền thông khi mới đặt chân sang Nhật Bản:

"Tôi rất vui vì cuối cùng có thể ở Nhật Bản, chuẩn bị tập luyện và thi đấu cho đội bóng mới. Dù chưa thể tập luyện cùng câu lạc bộ trong hơn 2 tháng qua nhưng tôi vẫn dành thời gian tự tập luyện cùng huấn luyện viên để duy trì phong độ".

Xuân Trường: 'Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại của HAGL'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT