Viego - Hắc Diệt Đế Vương bị trên sửa trên PBE vì quá mạnh

Thứ ba, 12/01/2021 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Dù chì mới ra mắt, nhưng Viego - Hắc Diệt Đế Vương đã ngay lập tức được mang ra chỉnh sửa và cân bằng.

Nhà thiết kế nhà tướng chính của Liên Minh Huyền Thoại August Browning đã xem trước một số chỉnh sửa PBE cho vị tướng đi rừng Viego - Hắc Diệt Đế Vương.

Với việc Riot chuẩn bị cho ra mắt Viego - Hắc Diệt Đế Vương vào cuối tháng này, các nhà phát triển đang làm việc để cân bằng lại vị tướng này trước khi ra mắt chính thức trên các máy chủ. 

LMHT Tốc Chiến mở rộng bể tướng với Katarina và Ramus trong 2021 Ảnh 1
LMHT Tốc Chiến mở rộng bể tướng với Katarina và Ramus trong 2021 Ảnh 1

Lương giáp cơ bản của Viego được tăng từ 30 lên 34 để vị tướng này có khả năng đi rừng và giao tranh ở giai đoạn đầu tốt hơn. Về kĩ năng đầu tiên -Lưỡi Gươm Suy Von có đôi chút chỉnh sửa, khả năng hồi máu từ quái vật 155%. Và thời gian hồi chiêu của Móng Vuốt Hắc Ám (W) đang tăng lên 8 giây

Lãnh Thổ Sương Đen (E) sẽ trải qua một số điều chỉnh, chẳng hạn như tốc độ di chuyển cộng thêm cũng giảm theo AP, bán kính lộ ngụy trang tăng lên 400 và thời gian tàng hình tăng từ 0.5 lên 0,6 giây.

Chiêu cuối Tuyệt Mệnh của Viego cũng sẽ bị giảm sức mạnh một chút, giảm sát thương vật lý cộng thêm của nó xuống 3%, từ 5%

Còn vài tuần nữa là Viego - Hắc Diệt Đế Vương cập bến các máy chủ trực tiếp của Liên Minh Huyền Thoại , Riot có trách nhiệm nhiều thay đổi để cân bằng vị tướng này. Viego sẽ được phát hành trong League Patch 11.2, dự kiến ​​phát hành trực tiếp vào ngày 21 tháng 1.

LMHT: Giới thiệu chi tiết kỹ năng của Viego - Hắc Diệt Đế Vương

Video: Sự thật về Viego – Hắc Diệt Đế Vương

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Viego Hắc Diệt Đế Vương Viego - Hắc Diệt Đế Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT