Chuỗi sự kiện Talkshow & Orientation Day: Extreme - Sự hòa hợp của Kinh tế và Esports

Thứ ba, 12/01/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Tới đây, CLB Thể Thao Điện Tử trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEC sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Talkshow & Orientation Day: Extreme, với hy vọng sẽ tạo ra được vốn hiểu biết chung về Esports, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào sinh viên đối với Esports và Kinh tế trong thời đại mới.

Những năm qua, chúng ta đã được nhìn thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của nền công nghiệp Esports trên khắp thế giới, và Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Trước bước đà phát triển ấy, đang có vô vàn những cơ hội được tạo ra, nhưng do tính mới mẻ của ngành mà chưa có nhiều người dám nắm bắt những cơ hội đó để thúc đẩy sự phát triển của nó.

Ảnh 1
EXTREME - sự kiện giữa Thể thao Điện tử và Kinh tế

Chính vì thế, sau những thành công của Hanoi Open Student Cup và Hanoi Fall Battle, CLB Thể Thao Điện Tử trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEC sẽ tiếp tục mang lại chuỗi sự kiện Talkshow & Orientation Day: Extreme đến với sinh viên cũng như các nhà đầu tư tiềm năng, với hy vọng sẽ tạo ra được vốn hiểu biết chung về Esports, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào sinh viên đối với Esports và Kinh tế trong thời đại mới.

Ảnh 3
Các bạn sinh viên quan tâm đến sự kiện tại bàn Truyền thông của EXTREME
Ảnh 5
BTC và các Thành viên CLB trực bàn Truyền thông tư vấn giúp các bạn sinh viên

       

Các bạn sinh viên tham gia trải nghiệm game và nghe tư vấn tại bàn Truyền thông

Người tham dự sẽ được giao lưu trực tiếp với các diễn giả, các chuyên gia trong ngành: Anh Nguyễn Xuân Cường - Nguyên Tổng Giám đốc VTC, hiện là Chủ tịch Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam. Với kinh nghiệm của mình trong quá trình xây dựng và phát triển VTC, anh Nguyễn Xuân Cường trong vai trò và chức vụ mới sẽ hứa hẹn tạo nên những dấu ấn đột phá trong lĩnh vực Thể thao Điện tử. Anh Nguyễn Đồng Phương - Founder & CEO GEM Studio, cựu Tổng Giám đốc Team Flash, Nhân vật truyền cảm hứng tại Wechoice Awards 2019.

Là người đặt những dấu ấn đầu tiên cho hiện tượng mang tên Flash, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, anh Nguyễn Đồng Phương vẫn tiếp tục gắn bó và cống hiến cho ngành Thể thao Điện tử nước nhà. Đồng thời được nghe những chia sẻ thực tiễn, hiểu rõ về những rủi ro và cơ hội của Esports đối với Kinh tế, giúp các bạn sinh viên định hướng cho tương lai của bản thân. Chuỗi sự kiện Talkshow & Orientation Day sẽ được tổ chức vào ngày 14 và 17 tháng 1 năm 2021 tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ảnh 4

Mọi thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage CLB Thể thao Điện tử trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEC

Author Thethao247.vn Kiến Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NEC Đại học Kinh tế Quốc dân Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT