Top 5 tuyển thủ được mong chờ tại LMHT All Star 2020

Thứ hai, 09/11/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng người hâm mộ đang rất mong chờ những tuyển thủ này góp mặt tại LMHT All Star 2020.

All Star luôn là giải đấu mang tính giải trí cao, các game thủ xuất hiện tại giải đấu này là những người có tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất của nền LMHT thế giới. Sắp tới All Star 2020 sẽ trở lại và người hâm mộ sẽ có cơ hội bình chọn cho những tài năng, những huyền thoại họ yêu mến. Cùng điểm lại những cái tên được mong chờ xuất hiện tại All Star 2020.

1. Faker

Faker luôn là cái tên góp mặt tại All Star kể từ khi giải đấu này cho phép bình chọn. "Quỷ Vương Bất Tử" Faker có được lượng fan khổng lồ. Faker chính là niềm tự hào của LMHT Hàn Quốc cũng chính là huyền thoại của LMHT thế giới.

Ảnh 1
Quỷ vương Faker (bên trái)

Sự thiếu vắng Faker tại CKTG 2020 đã tạo nên nỗi thất vọng cho người hâm mộ khi không được theo dõi tuyển thủ này thi đấu. Mặc dù tại All Star, Faker không đánh quá nghiêm túc những tầm ảnh hưởng của anh là quá lớn. Vì vậy, Faker luôn là cái tên được mong chờ nhất tại All Star 2020.

2. Xpeke.

Với việc All Star 2020 cho phép người hâm mộ chọn ra những cái tên là huyền thoại của LMHT thế giới. Xpeke là cái tên được mong chờ nhất trong ngôi đền huyền thoại. Xpeke chính là cái tên tạo nên tình huống backdoor có 1 không 2 với vị tướng Kassadin. Sau này mỗi khi backdoor, người ta thường nhắc đến từ "Xpeke" để tôn vinh huyền thoại này.

Xpeke là người rất được mong đợi tại All Star 2020

3. SofM

SofM chính là cái tên rất được mong chờ có mặt tại All Star 2020 với những dấu ấn anh để lại cho khán giả quốc tế. Có lẽ, ít người biết được SofM chỉ mới một lần tham All Star vào năm 2015 nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn. CKTG 2020 chính là lúc SofM bước ra ánh sáng và chứng minh tài năng của mình. Vì vậy, Sofm xứng đáng với một xuất trong hàng ngũ All Star 2020.

Ảnh 1
SofM xứng đáng góp mặt tại All Star

4. Bjergsen

Mới đây, sau thất bại cay đắng tại CKTG 2020 với 6 trận thất bại và không có nổi 1 chiến thắng, Bjergsen đã chính thức giải nghệ và lùi lại làm huấn luyện viên cho TSM. Nhưng điều này không có nghĩa người hâm mộ sẽ không thấy anh trong All Star. Bjergsen luôn được rất nhiều người mong chờ xuất hiện tại All Star 2020 với tài năng và sức ảnh hưởng của tuyển thủ đã từng được gọi là "Faker phương Tây"

Ảnh 1
Bjergsen là huyền thoại của LMHT Bắc Mĩ

5. The Shy

The Shy chính là cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách này. Tài năng của The Shy là không phải bàn cãi, đội tuyển IG của The Shy có màn trình diễn đáng thất vọng tại tại LPL và lỡ hẹn với CKTG 2020. Điều này khiến người hâm mộ rất mong chờ sự xuất hiện trở lại của The Shy tại một giải đấu quốc tế như All Star 2020.

Ảnh 1
The Shy đang có 1 năm vô cùng thất vọng

Lịch thi đấu LMHT All Star 2020: VCS gặp LPL

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Faker SofM Xpeke The Shy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT