Chuyển nhượng LMHT 5/11: EGO có bến đỗ mới, The Shy đến T1?

Thứ năm, 05/11/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng LMHT ngày 5/11: EGO gia nhập Ceberus, The Shy và Nuguri vào tầm ngắm của T1

Sau khi CKTG 2020 kết thúc, các đội tuyển LMHT trên toàn thế giới đang tìm những mảnh ghép phù hợp với đội tuyển của mình. Dưới đây là tin chuyển nhượng LMHT ngày 5/11.

EGO chính thức gia nhập Cerberus Esports

Mới đây trên trang Facebook của Cerberus Esports đã thông báo chiêu mộ thành công tân binh xuất sắc nhất VCS mùa hè 2020 - EGO. Tài năng của EGO là không thể bàn cãi khi tuyển thủ này có lối đi rừng đa dạng gần giống với SofM. Có được chữ ký của EGO, CES tin rằng sẽ mang đến một lối chơi đa dạng và biến hoá trong mùa giải VCS sắp tới. 

Ảnh 1
EGO ra nhập Cerberus

T1 nhắm The Shy và Nuguri làm mục tiêu chuyển nhượng.

Sau sự thất bại tại LCK cũng như không được tham gia CKTG 2020. T1 đang ráo riết tìm một mảnh ghép phù hợp tại vị trí đường trên để vận hành bộ máy T1 hiệu quả hơn. Mới đây theo nhiều tin đồn chuyển nhượng, T1 đang cho vào tầm ngắm 2 người đi đường trên đẳng cấp thế giới là The Shy và nhà vô địch CKTG 2020. Nếu The Shy hoặc Nuguri đến T1 thì chắc chắn đây sẽ là bom tấn chuyển nhượng của LMHT thế giới 2020.

Rekkles đáo hạn hợp đồng với Fantic

Trong tháng 11, hợp đồng giữa Rekkles và Fnatic sẽ hết hạn hợp đồng và tuyển thủ này chính thức thành tuyển thủ tự do. Hiện tại chưa có tin đồn chuyển nhượng nào liên quan đến Rekkles. Tài năng và đẳng cấp của Rekkles đã được kiểm chứng khi Rekkles có khả năng gánh đội cực tốt. Vì vậy, nếu không có gì bất ngờ Fnatic sẽ tiếp tục kí hợp đồng với Rekkles.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng EGO T1 The Shy chuyển nhượng LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT