Faker bất ngờ hát 'Idol' cùng dàn mỹ nam BTS

Thứ tư, 04/11/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng đang cực kì bất ngờ trước sự xuất hiện của T1 và Faker bên cạnh BTS không những thế Faker còn hát Idol - 1 bài hát rất hot của BTS.

T1 và Faker à 2 cái tên người hâm mộ Esports đã quá quen thuộc. Faker là huyền thoại của LMHT thế giới với biệt danh "Quỷ Vương Bất Tử". Nhưng câu chuyện ngoài lề của LMHT đã khiến cư dân mạng cực kì bất ngờ khi T1 xuất hiện tại 1 show truyền hình của Hàn Quốc và không ai khác là nhóm nhạc cực kì nổi tiếng BTS.

Ảnh 1
T1 và Faker chụp ảnh cùng BTS trong Run

Mới đây tại Show Run - web-series thực tế của Hàn Quốc với sự tham gia của nhóm nhạc BTS bất ngờ xuất hiện khách mời là team T1 của Faker.

 Faker chia sẻ: " Thật vinh dự và tôi rất biết ơn vì tôi đã được mời làm khách mời chính thức đầu tiên trên 'Run BTS' của BTS. Đặc biệt là một trải nghiệm rất thú vị khi được gặp trực tiếp các thành viên và chúng tôi đã có thể chia sẻ về nghề nghiệp của nhau. Thời gian không dài, nhưng tôi rất vui vì đã có thể gặp gỡ những người có ảnh hưởng lớn đến văn hóa Hàn Quốc. 

Đặc biệt, khi xem Run BTS người hâm mộ có thể nghe được giọng hát của các tuyển thủ T1 hay chính Faker trong bài hát Idol, điều mà chúng ta có thể chưa bao giờ được thấy khi theo dõi Faker thi đấu hay livestream.

Faker và T1 hát Idol cùng các thành viên BTS

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Faker Idol T1 BTS Run
Xem thêm
TIN NỔI BẬT