Top 5 cần cải thiện để thoát khỏi "Rank Xanh" trong CS:GO

Thứ tư, 04/11/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Cùng đến với Top 5 điều cần cải thiện có để thoát khỏi "Rank Xanh" trong CS:GO

"Rank Xanh" hay những mức rank từ Nova1 đến MGE trong CS:GO là mức rank có lượng người chơi lớn nhất so với những mức rank còn lại. Nhiều game thủ vẫn loay hoay đã lâu nhưng chưa biết làm thế nào để thoát khỏi mức rank này. Cùng đến với top 5 điều cần cải thiện để thoát khỏi "Rank Xanh" trong CSGO.

1.Cải thiện khả năng bắn súng

Để thoát khỏi "Kiếp Nova" điều quan trọng nhất là "tay to". Nếu muốn lên rank nhanh nhất game thủ cần cải thiện khả năng aim và đặt tâm của mình. Trước khi vào trận đấu, hãy vào map Aim Botz và warm up cho đỡ gượng tay và tránh tình trạng choke xảy ra. Hay nếu muốn cải thiện tốt khả năng aim hãy tìm và tải những map training cơ bản để luyện tập aim và đặt tâm tốt hơn.

Warm up cực kì quan trọng trong CSGO

2. Bắn những map cơ bản và biết dùng Smoke và Flash

Mirage, Inferno hay Overpass là những map cực kì cơ bản trong CSGO dành cho những player rank thấp. Nếu muốn lên rank nhanh nhất game thủ cần hiểu map và biết ném những quả Smoke và Flash để set bài, che đi những vị trí có thể gây nguy hiểm khi vào đặt Bomb. Sẽ chẳng ai muốn vừa bước qua Ramp ở map Mirage lại có người đứng kê sẵn AWP đâu.

3. Giao tiếp với đồng đội và tránh "Toxic"

Toxic là "đặc sản" của CS:GO từ những ngày đầu mới ra mắt. Các game thủ thường tỏ ra những thái độ khó chịu khi đồng đội không làm vừa ý mình hay bắn quá kém. Điều này sẽ làm người khác bị ức chế và không lấy lại được "tay" trong trận đấu. Hãy giao tiếp về chiến thuật và tạo ra tâm lý thoải mái nhất để cùng leo rank trong CSGO.

Ảnh 1
chơi CSGO không nên toxic

4. Có một team chơi cùng nhau và cùng chí hướng

CSGO là game cần phối hợp đồng đội rất nhiều nếu có một team 5 người để có thể hiểu ý nhau và tập luyện nhiều chiến thuật hơn. Việc có một team để phối hợp rất giúp bạn leo rank tốt hơn là việc bạn bắn một mình. Dù sao có người bạn chơi cùng và cover bạn nhanh hơn sẽ tốt hơn rất. 

5. Đừng bao giờ tự động bỏ vị trí

Có rất nhiều player ở rank thấp trong CS:GO thường xuyên bỏ vị trí khi ngồi chờ và không thấy địch. Điều này cực kì nguy hiểm nhất là với bên CT. Nếu đồng đội chưa nói gì thì hay cần trợ giúp, trước khi bỏ vị trí bạn nên báo với đồng đội hoặc trả bomb câu giờ. Nếu không khi bị tấn công sẽ rất khó để thủ.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO CSGO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT