All Star 2020 LMHT vào tháng 12, Liệu SofM có xuất hiện?

Thứ sáu, 06/11/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

All Star 2020 của LMHT sẽ diễn ra vào tháng 12, đây là giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao, những huyền thoại của nền LMHT thế giới. Liệu SofM - người đang có ảnh hưởng rất lớn có xuất hiện tại All Star khu vực LPL?

Riot đã không để người hâm mộ chờ lâu khi chính thức thông báo về sự kiện sắp tới mà họ sẽ tổ chức cho bộ môn LMHT - All Star 2020. All Star 2020 là giải đấu với sự xuất hiện của rất nhiều những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn đến khu vực và người hâm mộ bình chọn.

Trong đó All-Star 2020 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 12. Để giới hạn việc di chuyển và đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19 đang phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, All Star 2020 sẽ chuyển sang thi đấu trực tuyến. Các tuyển thủ chuyên nghiệp và những người chơi có tầm ảnh hưởng sẽ thi đấu tại nhà hoặc tại studio của khu vực.

Với thể thức mới này, các đội sẽ chia làm 2 giai đoạn: Underdog Uprising Superstar Showdown.

Underdog Uprising diễn ra vào ngày 18 tháng 12 

Underdog Uprising sẽ tập hợp các trận đấu đối đầu giữa các khu vực lân cận, với các khu vực nhỏ hơn và các ông lớn của LMHT thế giới . Các đội sẽ gồm những chuyên gia hàng đầu do người hâm mộ bình chọn.

Ảnh 1
Lịch thi đấu All Star Underdog

Superstar Showdown từ ngày 19 đến ngày 20 tháng 12

Superstar Showdown sẽ có ba "Super team" đến từ LCK, LCS, LEC, LPL. Các đội tuyển LCK và LPL sẽ diễn ra vào thứ Bảy, trong khi LCS và LEC sẽ thi đấu vào Chủ nhật. 

Ba đội tuyển này bao gồm: All Star (5 tuyển thủ chuyên nghiệp được fan bình chọn), Legends (5 cựu binh) và Queue Kings (5 người có tầm ảnh hưởng lớn của LMHT)

Một cuộc thi đấu 1v1 đặc biệt của Red Bull cũng sẽ diễn ra trong mỗi khu vực trong số bốn khu vực này, với chặng đầu tiên được phát sóng Bán kết vào ngày 18 tháng 12 và Chung kết vào ngày 19-20 tháng 12

LCK & LPL - Thứ Bảy, ngày 19 tháng 12

Đội Queue Kings & Legends sẽ thi đấu Bo1 mỗi người trên Summoner's Rift.

All-Stars: 5 tuyển thủ chuyên nghiệp được bình chọn nhiều nhất từ ​​LCK và LPL sẽ thi đấu trong trận đấu giữa ba đội xuất sắc nhất nhưng đây không chỉ là  Summoner's Rift bình thường, có thể sẽ thêm một vài thay đổi nhỏ.

Ảnh 1
Lịch thi đấu All Star Superstar Showdown

LCS & LEC - Chủ nhật, ngày 20 tháng 12

Queue Kings & Legends sẽ thi đấu Bo1 mỗi người trên Summoner's Rift.

All Star: Toàn bộ những tuyển thủ được bình chọn từ LEC và LCS sẽ chọn ra "dream team" gồm 5 tuyển thủ. Mỗi đội trưởng sẽ chọn ít nhất 2 người từ mỗi khu vực. Các đội này sau đó sẽ thi đấu Bo3.

Các tuyển thủ LCS & LEC cũng sẽ cạnh tranh với một số trận đấu "không giống ai"

Cuộc bình chọn All-Star sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 11. Năm nay, bạn sẽ có thể bỏ phiếu cho một chuyên gia ở mỗi vai trò từ bao nhiêu giải đấu mà bạn muốn. Năm 2020 là năm rất thành công với SofM, không biết tại All Star tới đây SofM có được người hâm mộ trên toàn thế giới bình chọn để có một suất góp mặt trong đội hình All Star của LPL hay không chúng ta cùng chờ kết quả bình chọn.

SofM bị phạt 5,5 tỷ vì hành vi AFK khi đấu xếp hạng

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
All Star SofM LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT