Tiền đạo của Juventus - Ronaldo sẽ xuất hiện trong Free Fire

Thứ bảy, 05/12/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao thuộc biên chế Juventus - Cristiano Ronaldo có thể sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho một nhân vật mới của Garena Free Fire.

Free Fire là trò chơi battle royale nhiều người chơi, một hiện tượng toàn cầu với cơ sở người chơi lên đến hàng triệu người. Tựa game này đã hợp tác với một số tên tuổi lớn trên khắp thế giới và thậm chí đưa một số người trong số họ vào trò chơi của họ như một nhân vật độc quyền.

Gần đây, những hình ảnh của huyền thoại bóng đá Cristiano Ronaldo đã bị rò rỉ rằng sẽ xuất hiện trong Free Fire trong thời gian sắp tới.

Ronaldo trong màu áo Juventus

Nhân vật mới vẫn chưa được tiết lộ nhưng một số rò rỉ đã tạo ra một danh mục về nhân vật sắp tới. Các nhà nghiên cứu dữ liệu của Free Fire đã tìm kiếm thông tin trò chơi từ bản cập nhật sắp tới đã tiết lộ khả năng hợp tác giữa Free Fire và Cristiano Ronaldo.

Nếu Ronaldo xuất hiện trong Free Fire thì chắc chắn đây là là một tin cực tốt dành cho cá nhân cầu thủ này cũng như nhà phát hành game.

Điều này sẽ thu hút được rất nhiều lượng fan hâm mộ đông đảo của Ronaldo đến với Free fire và tìm hiểu tựa game này.

Hiện chưa có gì chắc chắn rằng điều này sẽ thành hiện thực nhưng Free Fire luôn biết cách chiều lòng game thủ thông qua sự kiện hợp tác cùng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới và người hâm mộ có quyền tin vào siêu sao của Juventus xuất hiện trong trò chơi.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Free fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT