Team Flash kí hợp đồng với Divkid thay thế Slayder

Thứ bảy, 05/12/2020 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Team Flash đã tìm ra cái tên đủ sức nặng thay thế Slayder và có thể cạnh tranh danh hiệu tại mùa sau.

Sau sự ra đi của Slayder, người hâm mộ của Team Flash đang lo lắng vì khoảng trống mà tuyển thủ này để lại là rất lớn. Slayder được cho một trong những xạ thủ tốt VCS hiện nay.

Việc tuyển thủ Celebrity "đến và đi" cực kì chóng vánh khiến người hâm mộ càng thêm nghi ngờ việc bảo vệ ngôi vương VCS của Team Flash mong manh hơn bao giờ hết.

Ban lãnh đạo Team Flash đã rất cố gắng tìm một tuyển thủ có tiềm năng và đủ sức nặng để khỏa lấp khoảng trống mà xạ thủ này để lại và mới đây đội tuyển này đã chào mừng xạ thủ mới của họ - Divkid.

[TIN CHUYỂN NHƯỢNG]

Team Flash công bố xạ thủ mới cho mùa giải 2021 - Võ "Divkid" Thanh Tùng!

Cùng đón chờ màn trình diễn của "Teddy Quảng Trị" trong mùa giải mới nhé các Flazers!

Divkid tên thật là Võ Thanh Tùng, sinh năm 2001 và là một xạ thủ cực kì tiềm năng và vẫn còn nhiều thứ để khai phá. Việc kí hợp đồng với Divkid sẽ khiến người hâm mộ phần nào được yên tâm hơn.

Hiện tại, Team Flash vẫn trong quá trình hoàn thiện đội hình của mình để tiếp tục để có thể duy trì ngôi vương. Divkid sẽ là tín hiệu tốt đầu tiên cho quá trình này.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Divkid Team Flash Slayder
Xem thêm
TIN NỔI BẬT