Genshin Impact 'chơi lớn' tặng mỗi người 800 Nguyên thạch

Thứ sáu, 04/12/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà phát hành Genshin Impact đã quyết định tặng mỗi người 800 Nguyên thạch để cảm ơn tình cảm mà các game thủ dành cho tựa game này.

Mặc dù chỉ mới ra mắt, Genshin Impact đã làm rung chuyển thế giới game với tư cách là một trong những game đa nền tảng hay nhất năm 2020.

Mang phong cách chặt chém với đa dạng các lối chơi, kèm theo hình ảnh sử dụng đặc trưng của các tựa game Nhật Bản là anime, Genshin Impact đã nhanh chóng thu hút được người chơi khám phá thế giới vô cùng đa dạng với rất nhiều bí ẩn đang được ẩn sâu bên trong. 

Với đà phát triển hiện tại, Genshin Impact đang trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá của Giải thưởng Google Play.

Để đền đáp sự yêu mến của game thủ, Genshin Impact tặng mỗi người chơi 800 Nguyên thạch, loại tiền tệ được đánh giá cao nhất của trò chơi, từ hôm nay đến ngày 6 tháng 12.

Các lữ khách thân mến

Nhờ tình yêu và sự ủng hộ của mọi người, Genshin Impact gần đây đã nhận được nhiều giải thưởng.

Để cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người, chúng tôi sẽ tặng miễn phí 800 Nguyên thạch trong thời gian từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 12.

Với 800 Nguyên thạch nhận được game thủ có thể sử dụng để tìm kiếm những vũ khí và nhân vật thông qua cầu nguyện và dùng để mua nhựa nguyên chất

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Genshin Impact Ghenshin nguyên thạch tặng nguyên thạch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT