SofM: Sau CKTG 2020 sẽ biết tiểu SN hay tiểu DWG?

Thứ bảy, 31/10/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Trong màn phỏng vấn trước trận chung kết giữa SN và DWG tại CKTG 2020. SofM đã phát biểu đầy tự tin với báo chí rằng sẽ biết tiểu ai là SN ai là tiểu DWG.

Cụ thể, tại buổi phỏng vấn trước trận chung kết CKTG 2020. Các tuyển thủ của SN và DWG đã bày tỏ những quan điểm cá nhân của mình. Các tuyển thủ của hai đội đầy tự tin và không tỏ ra có vấn đề về mặt tâm lý trước trận đấu.

"Thần rừng Việt Nam" SofM cũng không phải ngoại lệ, SofM được các phóng viên hỏi 3 câu và tuyển thủ này cho thấy sự bình tĩnh của mình. Đặc biệt, khi được hỏi về trận đấu sắp tới SofM đã trả lời đầy tự tin trước trận đấu với DWG.

SofM rất tự tin trước trận chung kết

Nhận định SN vs DWG: SofM - Người Việt đầu tiên vô địch CKTG?

Phóng viên: Trận chung kết CKTG 2020 sẽ là trận đầu tiên có khán giả kể từ khi xuất hiện dịch Covid 19 tại sân vận động. Bạn nghĩ sao về điều này?

SofM: Tôi nghĩ điều ấy là tốt, có khán giả xem trực tiếp tiếp trận chung kết, tôi nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị

Phóng viên: Bạn sẽ nói gì với những người nghĩ SN không thể vào chung kết CKTG 2020?

SofM: Tôi nghĩ điều đó cũng là bình thường thôi. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, chỉ cần chúng tôi thể hiện nhiều hơn phong cách chơi của SN. Chúng tôi sẽ ổn thôi.

Sofm: Như tôi đã nói trước đó, SN và DWG có lối đánh tương đồng nhau. Sau trận chung kết sẽ biết chúng tôi là "Tiểu DWG" hay DWG là "Tiểu SN".

Phỏng vấn SofM Suning và DWG trước trận chung kết

Trực tiếp CKTG 2020 ngày 31/10: SofM và SN quyết chiến DWG

Lịch thi đấu CKTG 2020 ngày 31/10: Trận chiến cuối cùng

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SofM SN DWG CKTG CKTG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT