SofM bị bỏ xa, Độ Mixi biến mất khỏi We Choice 2020

Thứ hai, 28/12/2020 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau tuần đầu tiên, SofM bất ngờ bị bỏ xa tại các hạng mục góp mặt, Độ Mixi đột nhiên vắng bóng tại We Choice 2020.

SofM với một năm vô cùng thành công chính thức có mặt trong 2 hạng mục đề cử của We Choice 2020 là "Nhân vật truyền cảm hứng" và "Game thủ/Streamer của năm". Những ngày đầu tiên, SofM đã có lúc đứng đầu tại đề cử "Nhân vật truyền cảm hứng" với số phiếu cao ngất ngưởng.

Thế nhưng, niềm vui chưa được bao lâu thì ngay lập tức tuyển thủ hay nhất LMHT Việt Nam đã bị các bậc tiền bối vượt lên với số phiếu cách biệt rất lớn. 

SofM bi bo xa, Đo Mixi bien mat khoi We Choice 2020

Cụ thể, sau tuần đầu tiên, khi mà lá phiếu của Sofm là 53,739 thì Jack và Sơn Tùng đã có những đề cử cao ngất ngưởng. Jack với gần 71,000 phiếu trong khi Sơn Tùng với 126,254 phiếu và những con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tại đề cử của Game thủ/Streamer, Sofm cũng bị game thủ Liên Quân Mobile kì cựu - ADC đứng trên với con số chỉ khoảng 8,000 phiếu. Đây thật sự là bất ngờ vì nếu so sánh về sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng thì ADC không bằng SofM. Một sự bất ngờ tại hạng mục này khi ADC không chỉ vượt qua SofM mà còn cả MisThy hay Trực tiếp game và Noway.

SofM bi bo xa, Đo Mixi bien mat khoi We Choice 2020

Nhưng bất ngờ lớn nhất phải kể đến sự biến mất của streamer nổi tiếng nhất Việt Nam - Độ Mixi khi chỉ sau vài ngày xuất hiện tại đề cử Game thủ/Streamer của năm. Độ Mixi bất ngờ biến mất khỏi We Choice 2020 đầy bí ẩn.

Độ Mixi là ai? Streamer được yêu thích nhất Việt Nam

SofM bi bo xa, Đo Mixi bien mat khoi We Choice 2020
Độ Mixi bất ngờ biến mất khỏi We Choice 2020

Hiện chưa có bất kì thông tin và lý do việc Độ Mixi biến mất khỏi danh sách đề cử này. Không biết là do phía ban tổ chức hay chính streamer này xin rút khỏi danh sách đề cử.

Đã có rất nhiều thông tin trái chiều xuất hiện xung quanh bất ngờ này, Độ Mixi cũng chưa có bất kì giải thích cũng như lên tiếng về vấn đề này. Nhưng fan của Tộc Trưởng chắc chắn sẽ rất tiếc khi idol của mình không xuất hiện trong danh sách này.

SofM bi bo xa, Đo Mixi bien mat khoi We Choice 2020

Độ Mixi bị Ngọc Trinh 'dìm hàng' tại Unboxing Show

Những món quà thú vị của Độ Mixi tại Unboxing Show

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sofm Độ Mixi We choice 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT