Divine Esports cho ra mắt học viện LMHT Tốc Chiến

Thứ hai, 28/12/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Divine Academy Tốc Chiến sẽ là dự án mới của Divine Esports trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Sau một thời gian ngắn ra mắt, LMHT Tốc Chiến đã tạo ra một cơn sốt trên toàn thế giới. Không chỉ thu hút những game thủ, Liên Minh Tốc Chiến còn có sức hấp dẫn với các tổ chức thể thao điện tử trên toàn cầu. Và tại Việt Nam, Divine là một trong những đơn vị đầu tiên đầu tư vào bộ môn này thông qua một dự án hoàn toàn mới mang tên "Divine Academy Tốc Chiến".

Divine cũng đã đưa vào hoạt động một fanpage mới với tên gọi "Divine Esports Tốc Chiến". Theo những thông tin đầu tiên đã tiết lộ thì Divine đang tuyển quân và sẽ thành lập một đội tuyển LMHT Tốc Chiến chuyên nghiệp. Tuy nhiên, rất có thể Divine Academy Tốc Chiến sẽ không đơn thuần là một đội tuyển.

Divine sẽ phát triển Tốc Chiến một cách bài bản khi cho ra mắt học viện với chương trình đào tạo chuyên nghiệp trước khi tuyển chọn những cá nhân xuất sắc nhất vào đội hình chính thức.

Divine Esports đã và đang rất thành công tại bộ môn PUBG

Mặc dù vẫn chưa có quá nhiều thông tin về dự án này, tuy nhiên đây là một sự kiện rất đáng mong chờ đến từ Divine Esports. Với những thành công mà Divine đạt được ở bộ môn PUBG thì đội tuyển này hứa hẹn sẽ rất đáng xem khi tham gia vào LMHT Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Divine Esports LMHT Tốc Chiến Divine Academy Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT