Noway bỏ xa Độ Mixi trong danh sách Game thủ/Streamer của năm

Thứ tư, 23/12/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong hạng mục Game thủ/Streamer của năm Độ Mixi bất ngờ bị Noway bỏ xa với gần 200 phiếu.

Độ Mixi có lẽ cái tên quá quen thuộc với giới trẻ khi anh là một trong những streamer đình đám và nổi tiếng nhất Việt Nam. Độ Mixi hoạt động chủ yếu trên 2 nền tảng livestream là Youtube và NimoTV và có hàng triệu lượt theo dõi.

Cụ thể, kênh youtube của Độ Mixi đang sở hữu có gần 4,4 triệu người theo dõi, mỗi khi streamer này lên sóng luôn có khoảng từ 80 đến 100 nghìn người xem trực tiếp.

noway bo xa do mixi trong danh sach game thu/streamer cua nam

Độ Mixi luôn gần gũi mọi người bằng những câu nói chân thành, đưa ra cho giới trẻ cũng như người xem lời khuyên bổ ích và vô cùng ý nghĩa. Streamer này luôn có cái duyên khi lên sóng livestream

Có lẽ việc Độ Mixi xuất hiện trong danh sách đề cử Game thủ/Streamer của năm không có gì quá khó hiểu khi sức hút và tầm ảnh hưởng của anh tại Việt Nam là vô cùng lớn.

Ngược lại, Noway mặc dù không sở hữu những con số khủng nhưng anh chàng này luôn thu hút fan hâm mộ với vẻ ngoài điển trai, cách nói chuyện trên sóng của anh cũng rất nhẹ nhàng và truyền cảm. 

noway bo xa do mixi trong danh sach game thu/streamer cua nam

Noway hiện là streamer có tiếng của facebook gaming bộ môn LMHT, trước khi bén duyên với nghề stream, Noway cũng là một game thủ đình đám của bộ môn này và đã có cơ hội được góp mặt tại CKTG.

Noway hiện cũng góp mặt danh sách đề cử Game thủ/Streamer của năm và đang hiện đang đứng trên Độ Mixi với gần 200 đề cử và bỏ lại hàng loạt cái tên đình đám khác như: MisThy, SofM, Thầy Giáo Ba....

noway bo xa do mixi trong danh sach game thu/streamer cua nam

Hiện cuộc đua bỏ phiếu vote cho các tại We Choice vẫn đang diễn ra, người hâm mộ vẫn có thể bỏ phiếu cho thần tượng của mình để có được danh hiệu này.

Link bình chọn tại We Choice 2020

Độ Mixi là ai? Streamer được yêu thích nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ Mixi Noway MisThy We choice 2020 Game thủ/Streamer Streamer độ mixi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT