Leo rank ĐTCL với đội hình Cuồng Giáo

Thứ sáu, 20/11/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL - Hướng dẫn leo rank Đấu Trường Chân Lý với đội hình Cuồng Giáo.

Bản cập nhật 10.23 là sự trở lại của đội hình Cuồng Giáo khi liên tục được buff tại các phiên bản cập nhât. Mặc dù bị giảm 1 chút về sát thương và máu nhưng khả năng miễn nhiễm hiệu ứng sẽ làm cho Galio trở nên mạnh mẽ hơn bảo giờ hết.

Đội hình 9 cuồng giáo

Leo rank Dtcl voi doi hinh 9 cuong giao
Đội hình 9 cuồng giáo ĐTCL

Đội hình hoàn chỉnh của cuồng giáo: Aatrox, Twisted Fate, Pyke, Evelynn, Elise, Kalista, Zilean, Jhin

Đội hình cuồng giáo dựa vào lượng sát thương và chống chịu của Galio. Bản thân các tướng Cuồng Giáo cũng cung cấp nhiều sát thương cho team và không bị thọt ở giai đoạn cuối trận.

Hướng dẫn chơi đội hình cuồng giáo Đấu Trường Chân Lý

Nên chơi đội hình Cuồng Giáo khi bắt được tinh anh cuồng giáo mạnh như: Evelyn, Pyke, Jhin, Atrox...

Giai đoạn từ cấp 1 đến cấp 4.

Ở giai đoạn này nếu bạn có chuỗi thắng thì hãy lên cấp sớm để không mất chuỗi và lượng tiền kiếm được. Giữ máu cho giai đoạn sau.

Nếu bạn quá yêu hãy cố gắng tích tiền và hạn chế tối đa lượng máu bị mất trong giai đoạn đầu. Lên cấp 5 ở vòng quái đá 2-7 nếu bạn nghĩ rằng team không thể đánh bại chúng.

Leo rank Dtcl voi doi hinh 9 cuong giao
Đội hình cấp 4 Cuồng Giáo Đấu Trường Chân Lý

Có thể bắt tinh anh sớm để chốt đột hình nếu bạn thật sự cần.

Giai đoạn cấp 6 

  • Ở vòng 3-2, bạn hãy lên cấp 6 bất kể bạn bắt đầu team ra sao, tập hợp những gì mạnh nhất bạn đang có. Lên bộ khung đội hình Cuồng Giáo. Bắt tinh anh để chốt đội hình và bắt đầu gượng dậy bằng 6 cuồng giáo. Ưu tiên những tinh anh mạnh như Pyke, Evelynn hoặc tinh anh 4 tiền.
Leo rank Dtcl voi doi hinh 9 cuong giao
Cấp độ 6 đội hình cuồng giáo ĐTCL

Giai đoạn cấp độ 7 và 8

  • Ở vòng 4-1 bạn hãy up lên cấp 7, roll chút nếu team bạn đang yếu. Sau đó tiết kiệm tiền để lên cấp 8 và hoàn thành team của mình với 9 Cuồng Giáo. Cố gắng roll ra Zilean bằng mọi cách nếu không bạn sẽ phải đánh 6 cuồng giáo kẹp hệ để bù lượng sát thương thiếu hụt.
Ảnh 1
Đội hình 9 cuồng giáo hoàn chỉnh

Hướng dẫn build 9 Cuồng Giáo ĐTCL

  • Đầu game (Elise, Pyke, Twisted Fate, Jarvan): Với 3 cuồng giáo và 2 hộ vệ bạn có thể phòng thủ và giữ được lượng máu cần thiết. Nếu đồ đẹp có thể lấy được chuỗi thắng
  • Giữa game (Elise, Kalista, Twisted Fate, Kennen , Pyke, Evelynn): Lý tưởng nhất là bạn có được 6 Cuồng Giáo lúc này với 5 tướng ở cấp 6. Và thêm một tướng khác để cung cấp buff hệ tộc. Kennen sẽ là vị tướng lý tưởng cho đội hình này với khả năng kết hợp tốt với Galio.

Khuyến cáo: Nếu bạn đã xác định là sẽ sử dụng đội hình cuồng giáo thì hãy lựa chọn lắp đồ và sử dụng vị tướng nào sẽ gây lượng dame chính trong team. Nếu là đồ phép hãy lắp ngay cho Evelynn còn Đồ sát thương vật lý ghép cho Jhin, 2 vị tướng này có khả năng gây sát thương cực tốt. Đồ thủ cho Aatrox chắc chắn là lựa chọn không tồi.

Hãy cố gắng roll Evelynn và các Tướng 3 sao nhiều nhất có thể để có lượng sát thương tốt hơn từ những vị tướng này cũng như từ Galio. Không cần slowroll nhưng hãy cố gắng lên 3 sao nhiều nhất có thể

 

 

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cuồng Giáo Leo rank dtcl đấu trường chân lý ĐTCL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT