Doublelift sẽ rời TSM nếu không được thi đấu cùng SwordArt

Thứ năm, 19/11/2020 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây theo nhà báo Jacob Wolf của ESPN, xạ thủ Bắc Mỹ Doublelift có thể rời TSM nếu không được thi đấu với SwordArt hoặc một “hỗ trợ hàng đầu thế giới”.

Doublelift, một trong những xạ thủ xuất sắc nhất của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ, có thể sẽ chấm dứt hợp đồng với TSM nếu như không được thi đấu với đồng đội cũ của SofM là SwordArt hoặc một hỗ trợ hàng đầu thế giới khác. 

Cách đây vài ngày, tờ Esportmaníacos đã đưa tin về việc SwordArt sẽ rời Suning và gia nhập TSM. Tuy nhiên, bản hợp đồng này đang đứng trên bờ vực đổ vỡ bởi những vấn đề về visa. Hơn nữa, hiệp ước thuế giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc có thể khiến SwordArt bị đánh thuế gấp đôi nếu thi đấu cho TSM.

Doublelift roi TSM neu SwordArt khong den

Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với các fan của TSM bởi xạ thủ duy nhất có thể thay thế được Doublelift là Lost lúc này cũng đang được cho là sẽ chuyển đến Evil Geniuses. 

Và nếu như SwordArt không thể đến và xạ thủ trẻ tuổi Lost rời đi thì đây sẽ là kịch bản vô cùng xấu đối với TSM bởi trước đó họ đã mất đi người chơi đường giữa Bjergsen khi anh này quyết định giải nghệ và làm huấn luyện viên.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Doublelift TSM SwordArt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT